Pokémon Cafe เปิดตัวเมนูอาหาร รับวิดีโอเกมชุดใหม่ Pokémon Sword and Shield

soranews24

Soranews24 รายงานว่า ร้าน Pokémon Cafe ในกรุงโตเกียวและเมืองโอซาก้าของญี่ปุ่นได้เปิดตัวเมนู Sword and Shield Pokémon Starter Plates ให้กับแฟนคลับโปเกม่อนทั่วโลกที่กำลังจะได้ร่วมสนุกกับวิดีโอเกมชุดใหม่ Pokémon Sword and Shield ที่จะเปิดตัวในญี่ปุ่นเป็นที่แรกในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้

โดยเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับบรรดาคนรักโปเกม่อนได้รับออกแบบมาจากคาแรคเตอร์ของโปเกม่อนเริ่มต้นใน 3 ประเภท ที่ผู้เล่นจะพบในวิดีโอเกมชุดใหม่ ได้แก่ Grookey Scorbunny และ Sobble

เมนูแรกคือ Grookey Melty Pie Stew ที่ได้รับการออกแบบด้วยสีเขียวและใช้แท่งไม้ซึ่งคาแรคเตอร์ของโปเกม่อน Grookey มาเป็นส่วนประดับตกแต่งสำคัญ ที่ลูกค้าสามารถใช้เพื่อรับประทานเนื้อสตูว์ภายในชิ้นพายได้

ขณะที่อีกเมนูคือ Scorbunny’s Flame Energy Tomato and Meatball Plate ซึ่งประกอบด้วยลูกชิ้นยัดไส้และชิ้นรูปเปลวไฟ ซึ่งผู้ออกแบบระบุว่า เพื่อส่งมอบ “พลังงานกระต่ายสุดน่ารัก” ให้กับลูกค้า เสิร์ฟพร้อมสลัดและข้าวญี่ปุ่นที่ปั่นเป็นรูปกระต่ายในคาแรคเตอร์ของโปเกม่อน Scorbunny

soranews24.com

และเมนูสุดท้ายคือ Berry Berry Fruit Sandwich ซึ่งแซนวิชสีฟ้าที่ถูกออกแบบมาในคาแรคเตอร์ของโปเกม่อน Sobble เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมตกแต่งด้วยบลูเบอร์รี่สำหรับสอดไส้แซนวิชก่อนรับประทาน

เมนูดังกล่าวมีจำนวนจำกัดโดยมีราคาอยู่ที่เมนูละ 1,848 เยน นอกจากนี้ยังมีจานรองแก้วโปเกม่อน 6 แบบสำหรับสุ่มให้กับลูกค้าที่สั่งเครื่องดื่มด้วย ซึ่งขณะนี้มีการเปิดเผยเพียง 5 แบบ โดยแบบสุดท้ายยังคงเป็นปริศนาให้แฟนโปเกม่อนได้ร่วมลุ้นไปด้วยกัน

soranews24.com

เมนูสุดพิเศษเหล่านี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2019 -17 ม.ค. 2020 โดยลูกค้าจะต้องสั่งจอง ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้นเนื่องจากเมนูอาหารมีจำนวนจำกัด