ได้เจอกันเเล้ว ! ดาราดัง “ปิโกะทาโร่” กระทบไหล่ “โดนัลด์ ทรัมป์” ในงานเลี้ยงระหว่างเยือนญี่ปุ่น

ภาพจาก ピコ太郎 - PIKOTARO

ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต PPAP หรือ “Pen-Pineapple-Apple-Pen” กระทบไหล่ประธานาธิบดีสหรัฐ ในงานเลี้ยงรับรองระหว่างภารกิจเยือนญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ มีรายงานระบุว่า รัฐบาลญี่ปุ่นจะจัดงานเลี้ยงต้อนรับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ โดยให้นายคาสุฮิโตะ โคซากะ หรือนักเเสดงตลกชื่อดังที่รู้จักกันดีในนาม “ปิโกะทาโร่” ขึ้นโชว์ให้ความบันเทิงในงานดังกล่าว

โดยประธานาธิบดีทรัมป์ เคยกล่าวกับนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นว่าเขาชื่นชอบคลิปเพลง PAPP อีกทั้งหลานสาวของเขาก็เป็นเเฟนคลับของปิโกะทาโร่เช่นกัน

ล่าสุดเฟซบุ๊กของปิโกะทาโร่ ピコ太郎 – PIKOTARO โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กับนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีแห่งญี่ปุ่น และประธานาธิบดีทรัมป์ ในงานเลี้ยงรับรองด้วยชุดสูทลายเสืออันเป็นเอกลักษณ์

โดยปิโกะทาโร่ เขียนข้อความสั้นๆว่า “ประธานาธิบดีทรัมป์ นายกฯอาเบะ โอ้รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก”

President Trump and Prime Minister Abe 😱😱! It is an honor!#ppap #pikotaro #トランプ大統領 #安倍総理

โพสต์โดย ピコ太郎 – PIKOTARO บน 6 พฤศจิกายน 2017

 

ทั้งนี้เพลงเเละท่าเต้นของ เพลง Pen Pineapple Apple Pen (PAPP) โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อเดือน พ.ย.ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันยอดวิวยูทูบทะลุ 111 ล้านวิว

สำหรับภารกิจเยือนเอเชียครั้งเเรกในฐานะประธานาธิบดีของโดนัลด์ ทรัมป์ จะเป็นการเยือนภูมิภาคเอเชียเป็นเวลา 11 วัน เริ่มต้นจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งนับเป็นการทัวร์เอเชียที่ยาวนานที่สุดของผู้นำสหรัฐในรอบ 25 ปี และมีขึ้นท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดสูงในภูมิภาคจากปัญหาการทดสอบขีปนาวุธและนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ

#PPAP #PIKOTARO #トランプ大統領 #安倍総理

โพสต์โดย ピコ太郎 – PIKOTARO บน 6 พฤศจิกายน 2017