นางเเบบจีน”หมิง ซี” ขอโทษเหตุพลาดล้มบนเวที “วิคตอเรีย ซีเคร็ท2017” ชาวเน็ตเเห่ให้กำลังใจ

REUTERS/Aly Song TPX IMAGES OF THE DAY

นางเเบบสาวชาวจีน “หมิง ซี” ประกาศขอโทษเเฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง หลังเกิดอุบัติเหตุล้มบนรันเวย์ “Victoria’s Secret Fashion Show 2017” ที่จัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ด้านชาวเน็ตส่งข้อความให้กำลังใจเเละบอกว่าเธอทำได้ดีเเล้ว

“หมิง ซี” นางเเบบวัย 28 ปี ดาวเด่นฝั่งเอเชียที่วิคตอเรีย ซีเคร็ท คัดเลือกนางแบบเลือดจีนเข้าร่วม 7 คนในการเดินแบบประจำปีนี้ เกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินโชว์ เหยียบชายผ้าของตัวเองและลื่นล้ม จากนั้นเธอได้รีบลุกขึ้นเเละเดินต่อไปพร้อมเสียงเชียร์จากผู้ชม ภายหลังเธอได้โพสต์ข้อความในเวยป๋อขอโทษต่อเหตุดังกล่าว

ด้านกระแสชาวเน็ตในจีนชื่นชมต่าง “หมิง ซี” ที่ยังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมเเละให้กำลังใจเธอจำนวนมาก

2017 Victoria's Secret Fashion Show : IT'S SHOWTIME!ชมภาพจากหลังเวที #VSFashionShow ทั้งเซ็ตได้ที่ http://bit.ly/2j9eRrAติดตามอัพเดตข่าวสารและภาพเพิ่มเติมได้ที่Twitter : @VSAngelsTHhttps://twitter.com/VSAngelsTHInstagram : @vsangelsthhttps://www.instagram.com/vsangelsth/

โพสต์โดย Victoria's Secret Angels & Models บน 20 พฤศจิกายน 2017

สำหรับ “Victoria’s Secret Fashion Show 2017” งานเเฟชั่นโชว์ชุดชั้นในเเห่งปี นำทัพนางเเบบกว่า 55 คนเจาะตลาดเอเชียมาที่จัดที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเป็นครั้งเเรก เเละจะได้รับการถ่ายทอดไปกว่า 190 ประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ นางเเบบสาวชื่อดัง “จีจี้ ฮาดิด” เปิดเผยว่าเธอจะไม่ได้เข้าร่วมเเฟชั่นโชว์ครั้งนี้ จากเหตุที่เคยล้อเลียนหยิบคุ้กกี้พระพุทธรูปแบบเอเชียพร้อมกับทำตาตี่ไปด้วย จนเกิดกระแสต่อต้านว่าเหยียดเชื้อชาติเเละเธอได้ออกมาขอโทษในภายหลัง

ขณะที่นักร้องดัง “เคที เพอร์รี” ปฏิเสธไม่ได้ร่วมโชว์ โดยคาดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้อนุมัติวีซ่าจากจีน พร้อมด้วยนางเเบบสาวชาวรัสเซียอีก 4 คนที่ไม่รับวีซ่าเนื่องด้วยเหตุผลทางการเมือง

ทั้งนี้ Victoria’s Secret Fashion Show 2017 มีกำหนดออกอาการศเเบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 28 พ.ย.ทางสถานีโทรทัศน์ CBS