เมแกน มาร์เคิล เริ่มเรียนรู้ปรับตัวสู่ชีวิตในราชวงศ์ “ปฏิเสธถ่ายเซลฟี่”ระหว่างออกงานครั้งแรกกับเจ้าชายแฮร์รี

REUTERS/Matt Dunham/Pool

เว็บยาฮู รายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่าง เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 36 พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี ออกงานครั้งแรกพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี ที่เทอร์เรนซ์ ฮิกกินส์ ทรัตส์ เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นที่เมืองนอตติงแฮม เนื่องในวันเอดส์โลก เมแกนได้ปฏิเสธคู่รักคู่หนึ่งที่เข้ามาขอเซลฟี่ว่า “เราไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายเซลฟี่ ”

ทั้งนี้ ในข่าวได้ลงข้อความในทวิตเตอร์ของผู้ใช้ชื่อว่า วิคทอเรีย เมอร์ฟีย์ ที่ทวีตข้อความว่า “เมแกนกำลังเรียนรู้ขอบเขตของการอยู่ร่วมราชวงศ์ เธอได้บอกกับคู่รักที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่ที่นอตติงแฮมวันนี้ว่า เราไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายเซลฟี่”

ในข่าวยังเล่าว่า เจ้าชายแฮร์รี ทรงไม่โปรดการถ่ายเซลฟี่ ทั้งยังเคยตรัสกับกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่ ระหว่างเสด็จเยี่ยมอนุสรณ์สถานสงครามออสเตรเลีย ในกรุงแคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลียเมื่อปี 2558 ว่า “ไม่ ฉันเกลียดเซลฟี่”

จากนั้นเจ้าชายแฮร์รีตรัสกับเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งว่า “พูดจริงๆ นะ เธอต้องเลิก ฉันรู้ว่าเธอยังเด็ก แต่เซลฟี่ไม่ดีหรอก หันมาถ่ายรูปธรรมดาดีกว่า” จากนั้นเจ้าชายแฮร์รีทรงยืนให้เด็กวัยรุ่นถ่ายรูปของพระองค์ และทรงจับมือกับวัยรุ่นคนนั้น

อนึ่ง จากข่าวว่า เมแกน ได้ปฏิบัติตามเจ้าชายแฮร์รี และกฎระเบียบข้อปฏิบัติของพระราชวังบักกิงแฮม ที่ระบุห้ามการถ่ายเซลฟี่ และแจกลายเซ็น

 

ที่มา มติชนออนไลน์