จับได้เเล้ว ! ตำรวจรวบหนุ่มเตะก้านคอเด็ก อ้างเหนื่อย-เครียดปัญหาชีวิต

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2561 ที่สน.หัวหมาก พ.ต.อ.มาณพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 เปิดเผยว่าขณะนี้สามารถจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุเตะเด็กได้แล้วคือนายสมศักดิ์ นาอุดม อายุ 31 ปี

โดยก่อนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานข้อมูลมาว่า พบเห็นชายมีรูปพันธ์สันฐานคล้ายคนร้ายกำลังโวยวายก่อความเดือดร้อนรำคาญอยู่ที่สถานีรถไฟแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดียวกันจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.หัวหมาก พร้อมทั้งประสานให้นางสาวลี ธรรมมา ย่าของน้องจิ๋ว วัย 4 ขวบ มาชี้ตัว

พ.ต.อ.มาณพ กล่าวต่อว่าจากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การวกวนพูดรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างแต่ยอมรับว่าเตะเด็กจริง สาเหตุเพราะเหนื่อยและเครียดปัญหาบางอย่าง หลังจากก่อเหตุได้นั่งรถไฟกลับบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนไปก่อเหตุโวยวายจนถูกจับกุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายสมศักดิ์ เคยก่อเหตุทำให้เสียทรัพย์เมื่อปี 2557 ท้องที่สน.ลาดพร้าว และก่อเหตุบุกรุกเมื่อปี 2559 ท้องที่สน.มีนบุรี ทั้งนี้ยังพบว่านายสมศักดิ์ เคยได้รับการรักษาอาการทางจิตที่รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 3 ครั้ง

พ.ต.อ.มาณพ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานทางพ่อของนายสมศักดิ์ พร้อมด้วยแพทย์มาร่วมสอบปากคำอย่างเอียดเพื่อพิสูจน์ว่ามีอาการทางจิตอยู่ในระดับใด ลักษณะไหน แล้วจึงทำการแจ้งข้อหาได้ถูกต้องต่อไป

 

ที่มา มติชนออนไลน์