อุกอาจ ! มาเฟียต่างชาติขับรถไล่ชนนักท่องเที่ยว กลางเกาะสมุย มีดไล่แทงซ้ำ ตาย1สาหัส1(คลิป)

เกิดเห็นการณ์อุกอาจกลางแหล่งท่องเที่ยวเกาะสมุย เมื่อมีรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี ขับรถไล่ชนรถจักรยานยนต์นักท่องเที่ยว 2 หนุ่มสาวจนล้ม ก่อนคนขับรถจะถอยมาชนซ้ำ จากนั้นคนร้ายที่เป็นชาวต่างชาติที่นั่งข้างคนขังรถเก๋งลงมาใช้มีดกระหน่ำแทงนักท่องเที่ยวชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 21 ม.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคู่รักหนุ่มสาว 2 คน ถูกรถเก๋งไล่ชนและทำร้ายร้ายกายด้วยอาวุธมีดกระหน่ำแทงและขับรถไล่ชนหวังจะเหยียบซ้ำ เหตุเกิดบนถนนสายหาดเฉวง -บ้านเชิงมนต์ หน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ม.2 ต.บ่อผุด หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และแจ้งให้ ร.ต.อ.ศิรชัช กามูนี รองสารวัตรสอบสวน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ริมถนนสายดังกล่าวสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยรถเก๋ง ซีอาร์วี สีบร๊อนซ์ทอง ขับพุ่งชนรถจักรยนต์ยนต์ สีชาว ที่มีนักท่องเที่ยวคู่รักหนุ่มสาวมาด้วยกันจนรถล้มร่างกระเด็นนอนกลางถนน ฝ่ายชายรีบลุกมาดึงร่างแฟนสาวเข้าข้างทาง โดยมีเพื่อนของผู้เ่สียหายขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาอีก 2 คัน จากนั้นคนร้ายชายชุดดำที่นั่งข้างคนขับเปิดประตูลงจากรถมาวิ่งไล่ทำร้ายฝ่ายชาย และรถเก๋งได้เร่งเครื่องถอยหลังมาชนฝ่ายชายกับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนจนรถล้ม คนร้ายที่วิ่งไล่ฝ่ายชายมาได้ใช้มีดกระหน่ำแทงไปที่ร่างหลายครั้งก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป

มาเฟียต่างชาติขับรถไล่ชนนักท่องเที่ยว มีดไล่แทงซ้ำ ตาย1สาหัส1

อุกอาจกลางเกาะสมุย! มาเฟียต่างชาติขับรถไล่ชนนักท่องเที่ยว มีดไล่แทงซ้ำ ตาย1สาหัส1 คลิกอ่านข่าว https://www.matichon.co.th/news/811374

โพสต์โดย Matichon Online – มติชนออนไลน์ บน 21 มกราคม 2018

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ สภาพใหม่ป้ายแดง สภาพรถพังเสียจากการถูกชน และที่ริมทางเท้ายังพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 รายเป็นชายหญิง พลเมืองที่ได้ช่วยนำส่งโรงพยาสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ทราบชื่อต่อมาว่า นายมาออ มาลิล (Maor Mallil) อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกซ้ายและชายโครงหลายแผล อาการสาหัส ส่วน น.ส.ราเชล โอซาน่า (Maor Mallil) อายุ 31 ปี สัญชาติอินสราเอล ได้บาดเจ็บสาหัสจากการถูกรถพุ่งชน ต่อมาทราบว่านักท่องเทียวชาวผู้บาดเจ็บอาการสาหัสและเสียเลือดมาก ได้ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้ขับรถเก่ง ซีอาร์วี สีบร๊อนซ์ทอง ทะเบียน กฉ-1707 อุตรดิตถ์ หลบหนีไปเส้นทางถนนเลียบหาด และคนร้ายนำรถเก๋งไปจอดทิ้งไว้ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านมั่นคง ม.2 ต.บ่อผุด ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร จากการตรวจสอบรถเก๋งพบว่าทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีร่องรอยเฉี่ยวชน มีรอยคราบเลือดติดอยู่ที่รถยนต์ ส่วนคนร้ายชายชุดดำทั้ง 2 คน ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าด้านหลังวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเกาะสมุย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะเเสของคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง2 คน คาดว่าเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟียชาวอิสราเอลบนเกาะสมุย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอลทั้ง 2 คน แจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังออกตรวจสอบตามเส้นทางที่หลบหนีและท่าเทียบเรือทุกแห่ง ส่วนชุดสืบสวนออกเดินเท้าค้นหาในป่าละเมาะที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัวอยู่ แต่การค้นหายังไร้วี่แวว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กำลังเดินทางลงพื้นที่ สภ.บ่อผุด เพื่อบัญชาการในการติดตามคดีด้วยตนเอง ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลว่ามาจากเรื่องใดกันแน่ ต้องรอสอบปากคำ น.ส.ราเชล โอซาน่า คนเจ็บ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ที่มา มติชนออนไลน์