กรี๊ดลั่น! “ตูน-ก้อย” โผล่ร่วม “บอลประเพณี” ทำเอานิสิตกรี๊ดลั่นสนาม

สำหรับบรรยากาศที่สนามกีฬาศุภชลาศัย กรีฑาสถานแห่งชาติ ในการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 มีนิสิตนักศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งมีการสนธิกำลังตำรวจ ทหาร ร่วมกันดูแลความเรียบร้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ วัตถุระเบิด หรือ หน่วย อีโอดี ตั้งจุดตรวจ ตั้ง ประตูตรวจโลหะ ป้องกัน อาวุธ สิ่งผิดกฎหมาย

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการซักซ้อมแผนการทำงาน ในการดูแลความเรียบร้อย และการรักษาความปลอดภัย มีการกำชับ ในเรื่องของการป้องกันอาวุธไม่ให้เข้ามาได้ ตลอดจนการตรวจตราบุคคลที่จะเข้าไปภายในสนาม อย่างเข้มงวด ป้องกันผู้ไม่หวังดี สำหรับในส่วนของตำรวจนั้นระดมกำลังจาก พื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ทั้งหน่วยควบคุมฝูงชน ตำรวจสันติบาลไม่ต่ำกว่า 300 นาย ปฏิบัติหน้าที่

ซึ่งในการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ยังมีซุปตาร์คนดังมาร่วมงานด้วย ในจำนวนนี้รวมถึงนักร้องหนุ่ม ‘ตูน บอดี้สแลม’ และแฟนสาว ‘ก้อย รัชวิน’ อดีตนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากนิสิตนักศึกษาและแฟนคลับจนดังสนั่นลั่นสนามกีฬาศุภชลาศัย

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์