สุกี้จินดา ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 ปิดร้าน 2 วัน ตรวจสาเหตุหนอนในน้ำซุป

สุกี้จินดา
เครดิต : เฟซบุ๊ก สุกี้จินดา金达火锅

สุกี้จินดา สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 ประกาศปิดร้านชั่วคราว 2 วัน เพื่อหาต้นตอของสิ่งแปลกปลอม หลังลูกค้าพบหนอนในน้ำซุป

วันที่ 26 มกราคม 2566 ร้านสุกี้จินดาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศปิดร้าน สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 เป็นเวลา 2 วัน เพื่อหาสาเหตุต้นตอและแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อความสบายใจและความไว้วางใจจากลูกค้า หลังจากมีลูกค้ารายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพบหนอนในน้ำซุปผ่านทางโซเชียลมีเดีย

โดยร้านจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 28 มกราคม พร้อมกับให้สัญญาว่าจะรักษามาตรฐานความสะอาดและความอร่อยให้คงเดิม

ขณะที่อีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาห้วยขวาง วังหิน และนวลจันทร์ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เฉพาะ walk in เท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านสุกี้จินดาได้เขียนจดหมายขอโทษลูกค้า โดยระบุว่า “กราบเรียนผู้บริโภคร้านสุกี้จินดาทุกท่าน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งเพจสุกี้จินดา 金达火锅 มาอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่พบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านสุกี้จินดารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านสุกี้จินดาขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยเกิดจากความผิดพลาดในการตรวจสอบวัตถุดิบของพนักงาน

ทั้งนี้ ร้านสุกี้จินดาขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ได้รับแจ้งมาจากทางลูกค้า เบื้องต้นเราได้พูดคุยกับผู้เสียหายและได้รับผิดชอบเบื้องต้นต่อลูกค้าท่านนี้แล้ว ทางร้านขอน้อมรับทุกคำติชมทุกอย่าง และกราบขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางเราขอให้คำสัญญาที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของวัตถุดิบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานวัตถุดิบที่สดใหม่ เพราะทางร้านสุกี้จินดายึดมั่นและใส่ใจในความสะอาดวัตถุดิบความอร่อยและการบริการที่มีคุณภาพเป็นเรื่องหลักสำคัญที่สุด

ท้ายสุดทางร้านสุกี้จินดาขอกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจและใช้บริการในร้านสุกี้จินดา”

สุกี้จินดา
เครดิต : เฟซบุ๊ก สุกี้จินดา金达火锅