“เอ็ม ชนะชัย” ทำร้ายแฟน ส่อนอนคุกยาว ป้าเข้าเยี่ยม แต่ยังไร้ญาติยื่นประกันตัว

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 24 เมษายน ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม ควบคุมตัวนายชัยชนะ หรือเอ็ม ศิริชาติ อายุ 25 ปี ชาวกทม. ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก เหตุเกิดในคอนโดมิเนียม ย่านนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาพยายามฆ่าอื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, กระทำความรุนเเรงในครอบครัว, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปรากฎเป็นภาพของผู้อื่นโดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียงหรืออับอายจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 80, 288, 295, 310 และ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 มาตรา 4 และพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 10 และพ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 มาตรา 4,7 (1),57,91 นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่ายที่ผ่านมามีป้าของนายชนะชัย เป็นญาติเพียงคนเดียวที่เข้าเยี่ยม โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือทนาย ยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามภายในเวลา 16.30 น. วันนี้ หากไม่มีผู้ใดยื่นประกันเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายชนะชัยฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป

 

ที่มา : มติชนออนไลน์