‘เจ๊บ้าบิ่น’ ไม่ออกความเห็นปม ‘คลิปเสียงครูปรีชา-แผน’ ย้ำเรื่องอยู่ชั้นศาล ไม่อยากละเมิด

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ด้วยการเปิดคลิปเสียงสนทนาผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมอ้างว่า เป็นคลิปพูดคุยระหว่างนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา กับนายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือแผน เมื่อวันที่ 9 พ.ย.60 โดยเสียงการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ที่ครูปรีชากำลังฟ้องเป็นเจ้าของสลากชุดดังกล่าวกับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ข้าราชการเกษียณ ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด วันนี้ (8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวไปพบและสัมภาษณ์นางสาวรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น และนางสาวพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช 2 พยานปากสำคัญของครูปรีชา ที่กำลังตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่หลังศาลพระพรหม ภายในตลาดเรดซิตี้ ซึ่งพยานทั้งสองคนค่อนข้างอารมณ์ดี มีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุน พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

โดยเจ๊บ้าบิ่นไม่ขอแสดงความคิดเห็นเรื่องคลิปเสียงดังกล่าว พร้อมระบุว่า ฟังไม่ชัดเจน ซึ่งเป็นเรื่องของทนายความ เนื่องจากขณะนี้เรื่องอยู่ที่ศาลแล้ว ต้องเคารพศาล ไม่อยากก้าวก่าย เพราะอาจเป็นการละเมิดอำนาจศาลได้ ดังนั้น หากอยากรู้เรื่องอะไรก็ขอให้ไปสอบถามกับทนายความ หลังจากตนเองตกเป็นข่าวก็มีคนเห็นใจจำนวนมาก ส่วนใหญ่มาช่วยซื้อลอตเตอรี่ รวมทั้งมาให้กำลังใจ ขณะที่คนที่ไม่แสดงออกก็มาให้กำลังใจจำนวนมากเช่นกัน

ที่มา มติชนออนไลน์