ผู้สมัครนับพันแห่ร่วมสมัครงาน Vietjet Sky Career Festival 2018

กรุงเทพฯ 14 พฤษภาคม 2561 – มหกรรมจัดหางาน Vietjet Sky Career Festival 2018 ซึ่งจัดขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทและเวียตเจ็ทกรุ๊ป เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมบางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท มีจุดประสงค์เพื่อให้ข้อมูลแก่คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจถึงการทำงานในอุตสาหกรรมการบิน และธุรกิจสายการบินพาณิชย์เปิดโอกาสแก่ผู้สมัครชาวไทยที่ ต้องการเริ่มต้นการทำงานกับสายการบินชั้นนำของเอเชีย ทั้งในตำแหน่งนักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน วิศวกร และอีกมากมาย ซึ่งปรากฏว่าในกิจกรรมนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน ทำให้มหกรรมจัดหางานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ผู้บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวภายในงานว่า “งานครั้งนี้มอบโอกาสครั้งใหม่ให้แก่หนุ่มสาวผู้มีความฝันอยากทำงานในอุตสาหกรรมการบิน โดยในปี 2018 นี้ เวียตเจ็ทมอบโอกาสการทำงานกว่า 1,000 ตำแหน่งสำหรับคนไทย และรวมกว่า 4,000 ตำแหน่งในอีก 3 ปีข้างหน้า เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้มอบโอกาสความก้าวหน้าทางอาชีพที่ดีให้แก่หนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีความทะเยอทะยาน พร้อมรับความท้าทายในการทำงานกับองค์กรเปี่ยมนวัตกรรมสมัยใหม่ เราถือว่าความสำเร็จของบริษัทก็คือความสำเร็จของพนักงานในสายงานของแต่ละคน และเชื่อมั่นว่ามหกรรมจัดหางานนี้จะมอบช่วงเวลาที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการคว้าโอกาสในการทำให้ฝันของตนเป็นจริง”

ภายในมหกรรมจัดหางาน Vietjet Sky Career Festival 2018 ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจวัฒนธรรมองค์กร และคุ้นเคยกับลักษณะงานโดยละเอียดมากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมเวิร์คช้อปร่วมกับนักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน วิศวกรการบิน รวมถึงพูดคุยกับตัวแทนจากหน่วยงาด้านความปลอดภัย บริการภาคพื้นดิน และอีกมากมาย นอกจากนี้ ไทยเวียตเจ็ทยังได้ประกาศวันเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง https://goo.gl/NKwjYK