ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีหวย 30 ล้าน “ทนายตั้ม” ส่งยิ้มเลี่ยงตอบสื่อ

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ในวันนี้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีอาญา หมายเลขดำ ที่ อ.1863/61 ที่ครูปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ในข้อหายักยอกทรัพย์ รับของโจร เป็นนัดที่ 5 และจะมีการไต่สวนมูลฟ้อง น.ส.พัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช พยานของครูปรีชา ที่ยืนยันมาโดยตลอดว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้ขายให้กับ น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.50 น. วันเดียวกัน น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช ลูกความ ที่ต้องถูกไต่สวนมูลฟ้องในวันนี้ ได้เดินทางมาถึงศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น หนึ่งในพยานสำคัญของครูปรีชา รวมทั้งแม่ค้าพ่อค้าลอตเตอรี่จำนวนหนึ่งได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

โดยเจ๊พัชกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่หนักใจ และไม่ได้เตรียมข้อมูลอะไรมา เพราะยังยืนยันเช่นเดิมว่า ลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลเป็นของครูปรีชา

ต่อมาเวลา 09.00 น. นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความพร้อมด้วยครูปรีชาเดินทางมาถึง นายวรยุทธให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เราได้เตรียมพยานไว้ 4 ปาก ส่วนจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการซักถามของทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ส่วนครูปรีชากล่าวเสริมด้วยความมั่นใจว่า จนถึงขณะนี้ยังมั่นใจว่า ลอตเตอรี่เป็นของครู 100%

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างสื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์ ทนายวรยุทธและครูปรีชาอยู่นั้น ปรากฎว่า ทนายษิทราพร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ นางลาวัลย์ วิมูล ภรรยา รวมทั้งญาติ และทีมงานมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เดินทางมาถึง เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นได้พยายามเรียกเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่ ทนายษิทราได้แต่โบกมือทักทายพร้อมส่งยิ้มให้เท่านั้น แล้วเดินเลี่ยงเข้าไปภายในศาลทันที


ที่มา : มติชนออนไลน์