“เสก โลโซ” เคร่งเครียด รอลุ้นประกันตัว “กานต์ เมียรัก” อดเป็นห่วงไม่ได้

จากกรณีที่ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดฟังคำพิพากษา คดีอัยการฟ้อง เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และ พ.ร.บ.ยาเสพติด ฯ ที่ขวางตำรวจขณะเข้าจับกุมที่บ้านพักคดียิงปืนขึ้นฟ้า ภายหลังมีคำพิพากษาจำคุก น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรืออีฟ ภรรยาของ “เสก โลโซ” ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์คดี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม นายสิทธิชัย เเซ่กี่ ทนายความของ นายเสกสรร เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดมีนบุรีได้มีคำสั่งให้ส่งคำร้องขอประกันตัวไปให้ศาลอุทธรณ์เป็นผู้พิจารณา สั่งว่าจะให้หรือไม่ให้ประกัน โดยเราก็ได้เเจ้งยืนยันกับศาลว่าขอให้พิจารณาคำร้องโดยเร็ว ซึ่งตัวทนายความเเละนายประกันยังรอฟังคำสั่งอยู่ที่ศาลจังหวัดมีนบุรีนี้

กระทั่งเวลา 14.00 น. นางกานต์ วิภากร อดีตภรรยานายเสกสรร ก็ได้เดินทางมาเพื่อขอเข้าเยี่ยมอดีตสามี 2นาที ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องควบคุมใต้ถุนอาคารศาล ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนที่ราชทัณฑ์รับผิดชอบดูเเลก็ปรากฎส่าเจ้าหน้าที่ได้เเจ้งให้ทราบว่า ไม่สามารถให้เข้าเยี่ยมได้เนื่องจากตัวยังอยู่ในการควบคุม

ต่อมา นางกานต์ เปิดเผย ถึงความรู้สึกว่าหลังจากตื่นนอนทราบข่าวว่านายเสกสรร ถูกจำคุกโดยไม่รอลงอาญา ก็ได้รีบเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ เพราะเขายังมีอาการป่วยโรคซึมเศร้าเเละยังต้องกินยาอยู่ที่ผ่านก็ยังรักษาอาการอย่างต่อเนื่องโดยปัจจุบันย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่เล้วก็พึ่งไปพบเเพทย์ตามนัดจากปกติที่ต้องไปพบ2ครั้งต่อเดือน ขณะที่เมื่อวานก็ได้คุยกันถึงเรื่องที่ต้องมาศาลซึ่งเขาก็มีคดีอีกหลายคดีก็อาจจะทำให้เขาเครียดวิตกกังวลที่จะมีผลต่อโรคซึมเศร้า ได้ตนเป็นห่วงจึงรีบเดินทางมา จากที่ได้มองเห็นเขาในระยะไกลผ่านลูกกรงห้องควบคุมก็เห็นว่า มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก เราเคยใกล้ชิดเขาเรามองดูเรารู้ว่าเขาค่อนข้างเครียด ส่วนเรื่องเงินประกันไม่พอตนก็พร้อมจะช่วยสำรองจ่ายเเต่เท่าที่ทราบทนายได้ยื่นหลักทรัพย์ไปเเล้วเเละรอฟังผลอยู่ในช่วงเย็นวันนี้ ส่วนลูกๆตนยังไม่ได้บอกโดยตรงเเต่ก็คิดว่าพวกเขาจะทราบข่าวจากสื่อต่างๆ เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายเสกสรรถูกควบคุมตัวอยู่ทาง ญาติของอีฟภรรยา ก็ได้นำยารักษาอาการโรคซึมเศร้าที่ต้องกินตามเวลาต่อเนื่อง ให้กับเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เพื่อตรวจดูเเละให้นายเสกสรรได้รับประทานพร้อมอาหารช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมาด้วย