“ไอคอนสยาม” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชู “โปรเม-โปรโม” ร่วมสร้างตำนาน YOU ARE THE ICON

หลังจากที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเมื่อวานนี้อภิมหาโครงการเมือง “ไอคอนสยาม” ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแนวคิด YOU ARE THE ICON ซึ่งบุคคลที่ไอคอนสยามเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือสองพี่น้องนักกอล์ฟระดับโลกที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก และโปรโม-โมรียา จุฑานุกาล แชมป์อันดับ 1 ของ Hugel-JTBC LA Open 2018

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยามมีปณิธานในการเชิดชูความสามารถของคนไทยเพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ ซึ่งทั้งโปรเมและโปรโมนับเป็นสองคนไทยที่ได้สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยผลงานและความสามารถจากการแข่งขันกอล์ฟให้ทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

ด้าน โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอภิมหาโปรเจกต์ไอคอนสยามกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้มาอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวพร้อมกับพี่สาวเพราะไอคอนสยามถือเป็นโครงการสำคัญของประเทศ รู้สึกดีใจที่ทางโครงการเล็งเห็นในศักยภาพ ซึ่งกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ครอบครัว คุณพ่อและคุณแม่คือส่วนสำคัญที่สุด

“อยากฝากถึงนักกอล์ฟรุ่นใหม่หรือคนที่มีความฝันให้มีความพยายาม ไม่ย่อท้อ และตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจนเชื่อว่าทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน” โปรเมกล่าว