เขาใหญ่แน่น กว่าแสนคนแห่ชมคอนเสิร์ต บิ๊ก เมาน์เท่น ทำรถติดยาว 5 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวัน บริเวณถนนธนะรัชต์ ขาเข้าเขาใหญ่ ตั้งแต่ สะพานต่างระดับเขาใหญ่ แยกจากถนนมิตรภาพ กม.1-5 มี 4 ช่องทางการจราจรติดขัดมาก เนื่องจากมีประชาชนทั่วประเทศ เดินทางไปชมคอนเสิร์ต บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล (BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVA) วันที่ 8-9 ธ.ค.

บริเวณสนาม ทีดี โอเซี่ยนเขาใหญ่ กม.5 ถนนธนะรัชต์ ทางขึ้นเขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีวงดนตรีเดินทางมาเล่นคอนเสิรต์มากกว่า 100 กว่าวง และมีการจำหน่ายบัตรล่วงหน้า

คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมาชมคอนเสิรต์ที่จัดแสดง 2 วัน มากว่า 1 แสนคน ทำให้มีการจองบ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท หลายแห่งเต็มหมด ถือว่าเป็นงานคอนเสิรต์ ที่กลุ่มเอกชนจัดใหญ่มีกลุ่มวัยรุ่นและคนทั่วไปทั่วประเทศเดินทางมาเที่ยวชม

นายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง ประสานไปยัง พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง ในการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลด้านการจราจร และความปลอดภัย ของนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวชมคอนเสิร์ต เกรงว่าจะมีมิจฉาชีพ แอบแฝงเข้ามา และการลักขโมย

รวมถึงมอเตอร์ไซต์ รับจ้างเข้าไปวิ่งรับจ้างมากกว่า 500 คัน เพื่อรับส่งนักท่องเที่ยวจากโรงแรมมาส่งบริเวณจัดงาน และส่งกลับ เนื่องจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากไม่นำรถมาจอดในงานเกรงไม่ปลอดภัย และที่ผ่านมาเคยเกิดปัญหามาแล้ว

 

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์