ตำรวจเร่งสอบพยานขรก.สธ.หื่น ลวนลามลูกน้องเลขาสาว รอส่งอัยการฟ้องศาล

แฟ้มภาพ

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีนายอัศม์เดช (สงวนนามสกุล)อายุ 40ปี หัวหน้าส่วนของกลุ่มงานภารกิจอำนวยการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้ก่อคดีลวนลามนางโชติกา(นามสมมุติ)อายุ 30ปี เป็นพนักงานอัตราจ้างประจำปี ลูกน้องเลขาสาวภายในห้องทำงานและได้ถูกทางลูกน้องสาวผู้เสียหายนำคลิปวีดีโอในพฤติกรรมที่ถูกกระทำเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี

ล่าสุดพ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.สอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่าได้สอบพยานแวดล้อมหลายปากซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกันทั้งหมดแล้วในบางส่วน และยืนยันว่าผู้เสียหายขณะนี้มีเพียงรายเดียวที่ได้เดินทางเข้าแจ้งความตามหลักฐานทางคลิปวีดีโอ ส่วนจะมีผู้เสียหายรายอื่นๆเพิ่มอีกหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่มีเดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติม และได้ส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ชั้นศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว ซึ่งทางผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ประกันตัวออกไปจำนวน 200,000บาทในชั้นศาล และจะครบกำหนดฝากขังพลัดแรกในวันที่ 28 สิงหาคมนี้จะต้องมารายงานตัวต่อศาล โดยมีกำหนดฝากขังได้ทั้งหมด 7ครั้งครั้งละ 12วัน ทางเจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมสำนวนให้เสร็จเพื่อนำส่งอัยการ

“ขณะนี้เหลือสอบพยานแวดล้อมอีกไม่กี่คนจากจำนวน 7คน และเหตุที่เกิดขึ้นมีทั้งหมดมี 3ครั้งต่างสถานที่กันและล่าสุดที่ทางผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความพร้อมคลิปวีดีโอที่เป็นหลักฐานในวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำสำนวนเพื่อส่งฟ้องคดีดังกล่าวให้กับทางอัยการเพื่อสั่งฟ้องต่อไป”พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์กล่าว

 


ที่มา มติชนออนไลน์