ปับลิซีส กรุ๊ปดึง บริลเลียนแอนด์มิลเลียน เสริมแกร่งด้านการตลาดดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

ปับลิซีส กรุ๊ปดึง บริลเลียนแอนด์มิลเลียนร่วมต่อจิ๊กซอว์ภาพเอเจนซี่แห่งอนาคต
เสริมแกร่งด้านการตลาดดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการลูกค้าทุกแบรนด์แบบครบวงจรที่สุด

กรุงเทพฯ 10 มกราคม 2562 ปับลิซีส กรุ๊ปประเทศไทย สาขาของเอเจนซี่ชั้นนำระดับโลกในด้านการสื่อสารการตลาด และการตลาดดิจิทัล ประกาศการเข้าควบรวมกิจการของบริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่สัญชาติไทยระดับแนวหน้า โดยการรวมบริษัทในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของปับลิซีส กรุ๊ป ที่จะสะท้อนความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นในเรื่องการตลาดดิจิทัล สามารถตอบสนองและให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร มั่นใจว่าการเข้าควบรวมกิจการครั้งนี้จะส่งผลให้ ปับลิซีส กรุ๊ปประเทศไทย มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20%

นายสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการที่เราเรียนรู้และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งไปพร้อมๆ กับอุตสาหกรรมโฆษณาและการสื่อสารการตลาดที่ยังคงหมุนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง อีกส่วนหนึ่งมาจากการที่เรามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าลูกค้าและแบรนด์ต้องการอะไร ในปีนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรและบุคลากรในเรื่องของการสื่อสารการตลาดดิจิทัล โดยจะมุ่งเน้นการสร้างฐานความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์การสื่อสารตลาดดิจิทัลให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อสร้างให้บริษัทในเครือปับลิซีสมีความสามารถในการให้บริการลูกค้าทุกแบรนด์ได้อย่างครบวงจรและอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต ซึ่งมีการนำเทรนด์การตลาดแบบ O2O หรือ ออนไลน์ทูออฟไลน์ (online to offline) เพื่อผสานธุรกิจบนโลกออนไลน์สู่ออฟไลน์ ยกระดับศักยภาพการสื่อสารทั้งสองด้านให้เต็มประสิทธิภาพและประยุกต์ใช้อย่างสมดุลเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจลูกค้า

“เป็นที่รู้กันดีว่าบริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด นั้นเป็นบริษัทดิจิทัลเอเจนซีแถวหน้า สัญชาติไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์และสื่อดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ดังนั้นในการดำเนิน

กลยุทธ์เพื่อเสริมความแข็งแรงในเรื่องของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลนั้น ทางปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยจึงได้เลือกบริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด เข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือปับลิซีสกรุ๊ป ประเทศไทย เพราะมั่นใจว่าการรวมกิจการในครั้งนี้จะทำให้เกิดการแบ่งปันประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเชิงลึก อีกทั้งยังจะเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานของทั้งสองบริษัทเพื่อนำมาปรับใช้ในเรื่องการทำการสื่อสารการตลาดให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย” นายสงกรานต์กล่าวต่อ

นางสาวโศรดา ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นหนึ่งบริษัทในเครือปับลิซีส กรุ๊ปครั้งนี้นับเป็นก้าวใหญ่และก้าวสำคัญของเรา เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ และบุคลากรของเราที่สอดคล้องกับมุมมองของกรุ๊ป จึงเชื่อว่าความเชี่ยวชาญของเราในเรื่องการวางแผนกลยุทธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สื่อดิจิทัล และเทคโนโลยีในเชิงบูรณาการที่รวมเอาการวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะทางด้านการสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ผ่านการสื่อสารร่วมกันระหว่างผู้คนบนสังคมออนไลน์และทุกบทสนทนาที่เกิดขึ้นมาเป็นข้อมูลสู่การสร้างความเข้าใจเชิงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายในโลกดิจิทัล มาผสานเข้ากับความแข็งแกร่งและความโดดเด่นของปับลิซีสในเรื่องของกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเพื่อสร้างความยั่งยืนของธุรกิจและเพื่อสร้างคนดิจิทัลที่จะทำให้เกิดทีมทำงานที่มีประสบการณ์และมีประสิทธิภาพที่สุด”

นายสงกรานต์กล่าวเสริมว่า “หลังจากนี้ เรามีแผนที่จะพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ ให้ครบวงจรมากขึ้น โดยมีความตั้งใจที่จะทำให้ บริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด เป็นหนึ่งในหน่วยปฎิบัติการทางดิจิทัลโดยต่อยอดจาก Creative Solutions ที่เป็นเรื่องที่บริษัทในเครือปับลิซีส กรุ๊ปมีความโดดเด่นอยู่แล้ว โดยเป็นการทำงานร่วมกันแบบผสาน Digital Creative Expertise เข้ากับ Digital Production Expertise อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้กลายเป็น End-to-End Service ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการการให้บริการแบบครบวงจรและการวัดผลแบบเบ็ดเสร็จ”


“เรามั่นใจว่าการเข้าควบรวมกิจการกับดิจิทัลเอเจนซี่ออย่างบริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด ครั้งนี้จะทำให้ธุรกิจในส่วนดิจิทัลเอเจนซี่ของปับลิซีส กรุ๊ปนั้นเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 20% ในปีแรก แต่อย่างไรก็ดี นี่ถือเป็นเพียงก้าวแรกของเราสำหรับปี 2562 ซึ่งเรายังมีแผนงานอีกมากมายที่จะทำให้ปับลิซีส กรุ๊ป และบริษัทในเครือก้าวไปสู่ความเป็นเอเจนซี่แห่งอนาคตได้อย่างมั่นคง โดยเป็นทั้งเอเจนซี่ที่ทันสมัย มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องออนไลน์และออฟไลน์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายสงกรานต์กล่าวสรุป