“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมเข้าสำนักนายกฯ ออฟฟิศสำหรับบุคคลได้รับคำสั่งพิเศษ

แฟ้มภาพ

วันที่ 29 เม.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผบช.สตม.เข้ารายงานตัวกับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในการเข้ามาช่วยราชการที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี(สปน.)ไปแล้ว และได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยยังไม่ได้มารายงานตัวเพราะอยู่ระหว่างการลาพักร้อนไปประเทศสหรัฐอเมริกาถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้นั้น

ล่าสุดทีมงานพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้ประสานมาแล้วว่าพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะขอเข้ามารายงานตัวในวันที่ 2 พ.ค.แต่เนื่องจากตนเองและผู้ใหญ่ในสปน.ไม่สามารถรับรายงานตัววันดังกล่าวได้ และได้แจ้งให้ไปรายงานตัวที่กองการเจ้าหน้าที่ สปน.ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ แทน ซึ่งให้มอบหมายทางกองการเจ้าหน้าไปแล้วว่าให้รับรายงานตัว พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ให้วันดังกล่าวด้วย ทั้งนี้หน่วยงาน ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เป็นหน่วยงานหนึ่งของสปน.ที่ใช้เป็นที่ทำงานของบุคคลที่ได้รับคำสั่งเศษ มาโดยเฉพาะ

นางพัชราภรณ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการมอบหมายงานนั้น ตนได้มอบหมายให้ทำหน้าที่ในตำแหน่งให้คำปรึกษาการพัฒนาระบบการบริหารด้านการบริการประชาชน ซึ่งเป็นหน่วยงานที่สปน. ดูแลอยู่แล้ว โดยหน่วยงานไหนต้องการให้พล.ต.ท.สุรเชษฐ ให้คำปรึกษาในเรื่องอะไร ก็สามารถแจ้งความประสงค์มาได้

 

 


ที่มา ข่าวสดออนไลน์