ไร้วี่แวว “นศ.แพทย์” ให้ปากคำสน.สุทธิสาร คดีฆ่าสุนัขเอาประกัน ย้ำผิดนัด2ครั้งเจอหมายจับ

จากกรณีโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jakkarin Ringngoen นำเรื่องราวโพสต์ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเจ้าของสุนัขรายหนึ่ง ว่าจ้างรถบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยงนำสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา แต่สุนัขเกิดตายระหว่างทาง ก่อนที่เจ้าของสุนัขจะเรียกร้องค่าประกันกับบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยง กระทั่งทางโรงพยาบาลสัตว์ผ่าพิสูจน์ซากสุนัข กลับพบว่ามียาอยู่ในกระเพาะจำนวนมาก สงสัยสุนัขจะถูกวางยาโดยเจ้าของสุนัข เพื่อเรียกค่าประกันกับบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยง แพทย์ในโรงพยาบาลสัตว์ที่ผ่าพิสูจน์ซากสุนัข จึงนำเรื่องราวโพสต์ลงในโลกโซเชียล และต่อมามีการตรวจสอบพบว่าเจ้าของสุนัขเป็นหนุ่มนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานให้นายภัทรพงศ์ ทรงทรัพย์กุล นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 6 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

โดยวันนี้ได้โทรศัพท์ไปหลายครั้ง แต่ไม่รับสายทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามในเวลา 10.00 น. วันที่ 18 กันยายน หากนายภัทรพงศ์ไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามที่มีหมายเรียก จะเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาจะออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งนี้หากนายภัทรพงษ์สะดวกวันเวลาใด สามารถเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนก่อนถึงวันนัดได้ที่ สน.สุทธิสาร

 


ที่มา มติชนออนไลน์