“เอมี่ ธิดาวานร” ปล่อยโฮ บอกไม่รู้ผู้ชายมียาเยอะขนาดนี้ หลังตร.ตั้งข้อหาหนัก-ร่วมกันขาย ค้านประกัน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่สน.สายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ(191) คุมตัว น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และ นางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี ส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการล่อซื้อและขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนไปพบนางเอกชื่อดัง ขณะกำลังเสพยา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ ที่บริเวณ บ้านพักในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

โดยเอมี่ กล่าวทั้งน้ำตาพร้อมยกมือขอโทษว่า ตนไม่ได้ตั้งใจ อยากให้ทุกคนให้โอกาส และอยากฝากขอโทษทุกคน เมื่อถามถึงเรื่องคดีที่เกิดขึ้น เอมีกล่าวว่า โดนเรื่องเสพ และพร้อมที่จะทำประโยชน์รับใช้สังคม ส่วนเรื่องครอบครัวนั้นตอนนี้แม่อยู่ภูเก็ต พ่ออยู่ที่ฮอลแลนด์ และแม่ของตนเมื่อรู้เรื่องก็หัวใจสลายตนเสียใจมาก แต่แม่ของตนก็พร้อมให้อภัย ส่วนตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้นไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนแฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รับรู้ว่าแฟนหนุ่มจะมียาเสพติดเข้ามาในบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้งยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง แต่ไม่นานและไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนพนักงานสอบสวนสน.สายไหม จะคุมตัวส่งศาลสีนบุรี เพื่อฝากขัง ในวันที่ 21 ก.ย. โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนเรื่องการยื่นประกันตัวอยู่ในดุลยพินิจของศาล
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวเอมี่พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบันทึกเพื่อทำประวัติเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าห้องขังของสน.ทันที โดยเอมีได้เปิดเผยกับว่า ในวันพรุ่งนี้แม่ของตนจะเดินทางมาพบ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าหน้าที่พบเบาะแสของผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นคนส่งยาให้นายปุณยวัจน์ นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับดารารายอื่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้ทำการขยายผลจนสามารถจับตัวผู้หญิงคนดังกล่าวได้ที่คอนโดย่านลาดพร้าว ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐชา หรือ พันซ์ จำปาแสง อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง เคตามีน 14 ขวด ไอซ์ 8 กรัม ยาอี 2 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพงส.สน.ลาดพร้าว
ที่มา ข่าวสดออนไลน์