พ่อ-น้องชาย นำอาหารขนมเยี่ยม”เอมี่” นางเอกเผยแม่ลั่นหลุดคดีออกวงการบันเทิงไปอยู่ตปท.

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ (191) คุมตัว น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี แฟนหนุ่ม ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการล่อซื้อและขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนไปพบนางเอกชื่อดัง ขณะกำลังเสพยา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือนายพล แฟนเอมี่ ให้สัมภาษณ์ยาเสพติดของกลางนั้นไม่ใช่ของตน แต่เป็นของเพื่อนที่นำมาฝากไว้เมื่อวันที่ 17กันยายน ก่อนจะโดนจับ 2 วัน แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อเพื่อน เพราะไม่อยากซัดทอด โดยตนเป็นเจ้าของผับแห่งหนึ่งที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนหน้านี้เสพยามาโดยตลอด ซื้อยาจากคนอื่น ต่อมาคิดว่าก็มีเงินเดือนเพียง 30,000 บาท จึงไม่อยากจะซื้อยาอีกเพราะเปลือง จึงขอยาจากเพื่อนคนนี้แทน เพื่อนเลยนำยามาฝากไว้ให้เสพที่บ้านหลังดังกล่าว

นายปุณยวัจน์กล่าวต่อว่า ตนมาโดนจับเพราะคนชื่อ “ณัฐ” มาขอยาตนไปเสพแต่กลับเอาไปขายให้กับสายของตำรวจจึงถูกขยายผลมาถึงตนจนได้ ยืนยันว่าไม่เคยขายยา จะเสพเพียงอย่างเดียว เพราะตอนโดนจับ หากตนขายยาจะเอายามาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวทำไม หากตนเข้าคุกพร้อมเพื่อน ก็คงถูกเก็บเพราะมีกลุ่มยาเสพติดที่ไม่ถูกกับเพื่อนของตนอยู่ ส่วนกรณีการจับกุม น.ส.ณัฐชา หรือ พั้นช์ จำปาแสง อายุ 34 ปีนั้น เป็นเพราะตอนตนถูกจับกุมนั้น ทางพั้นช์ไลน์มาเพื่อขอยา ทางตำรวจจึงทำการล่อซื้อและจับกุมในที่สุด

ด้านเอมี่กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น วันนี้มีป้าร้านอาหารแถวตลาดเคหะออเงินมาเยี่ยม ซึ่งคนในตลาดก็ได้ฝากบอกผ่านป้าว่า ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะตนเดินทางไปซื้อข้าวที่ตลาดบ่อยเนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน เมื่อเกิดเรื่อง ทางแม่ของตนใจสลาย หากหลุดพ้นจากคดี แม่จะพาออกจากวงการไปอยู่ต่างประเทศทันที คดีนี้ยืนยันว่าเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ยาดังกล่าวก็ไม่ใช่ของแฟนหนุ่ม

ต่อมาเมื่อเวลา 13.10 น. ที่สน.สายไหม นายฮันนาส จาคอป พ่อและน้องชาย ของเอมี่เดินทางเข้าเยี่ยมโดยได้นำอาหารขนมและเครื่องอำนวยความสะดวกรวมถึงเสื้อผ้ามาให้ โดยนายฮันนาสไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน โดยการเข้าเยี่ยมใช้เวลา20นาที จึงเสร็จสิ้น

รายงานข่าวแจ้งว่านายปุณยวัจน์ มีพี่ชายเป็นนักธุรกิจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 


ที่มา : มติชนออนไลน์