สู้ภัยโควิด “ครอบครัวรัตนเศรษฐ” เตรียมแอลกอฮอล์แสนขวด-บะหมี่ 5 แสนซอง แจกชาวโคราช 10 เม.ย.-พ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 5 เม.ย.2563 ส.ส.วิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล พร้อมด้วยนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม,ส.ส.ทัศนียา รัตนเศรษฐ, ส.ส.ทวิรัฐ รัตนเศรษฐ, ส.ส.ทัศนาพร เมธีการุณ และนายตติรัฐ รัตนเศรษฐ ผู้ช่วยเลขานุการ รัฐมนตรีช่วยว่าการกนะทรวงคมนาคม

พร้อมทั้งทีมงานกลุ่มผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และกลุ่มเพื่อนๆ ร่วมกันนำแอลกอฮอล์บรรจุลงขวดและจัดเตรียมแพ๊คใส่ลัง ก่อนเตรียมนำส่งมอบให้หน่วยงานและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19

โดยตั้งเป้าหมายไว้ในเบื้องต้นจะพยายามจัดหาแอลกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็นต์ บรรจุขวดขนาด 250 ml ให้ได้จำนวน 1 แสนขวดและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ได้จำนวน 5 แสนซอง เพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชน เป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และขอให้อยู่แต่ภายในบ้านพักเพื่อให้ปลอดภัยจากไวรัส Covid-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ยังเตรียมส่งมอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลทุกแห่ง และจะลงพื้นที่เพื่อทยอยนำแอลกอฮอล์บรรจุขวดพร้อมทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป บรรจุแพ๊คละ 5 ซอง มอบให้พี่น้องประชาชนถึงที่บ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.จนถึงเดือนพ.ค.2563