บังบอย ผู้ต้องสงสัยยิงเสี่ยคาบ่อน เตรียมเข้ามอบตัวตำรวจ

“บังบอย” ผู้ต้องสงสัยยิงเสี่ยถาวรคาบ่อน เตรียมเข้ามอบตัวตำรวจเร็วๆ นี้

วันที่ 6 สิงหาคม 2563 ข่าวสด รายงานกรณี นักพนันใช้อาวุธยิงกัน ภายในบ่อนแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 3 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ ยศ พ.ต.ต. เมื่อคืนวันที่ 3 สิงหาคม.ที่ผ่านมา กระทั่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ขีดเส้นตายให้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จับคนร้ายให้ได้ภายใน 3 วัน

ความคืบหน้าล่าสุด มีผู้ต้องสงสัย 1 ราย เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ ส่วน นายบอย บ้านครัว อายุ 60 ปี ผู้ต้องสงสัยยิงเสี่ยถาวร ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามอบตัว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า นายบอย เป็นมือปืนคุมบ่อนรุ่นใหญ่ ซึ่งคนในบ่อนเรียกว่า บังบอย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด แต่เมื่อถูกกดดันอย่างหนัก เจ้าตัวได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร็วๆ นี้

ข่าวสด รายงานอีกว่า พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น เผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ บังบอย ภายในวันพรุ่งนี้

ขณะที่การสืบสวนค่อนข้างชัดเจนว่า บังบอย เป็นผู้ยิง นายถาวร จริง พยานหลักฐานตอนนี้จึงสาวไปถึงเพียงบังบอยเท่านั้น

ส่วนการคุมตัวนายนพ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี บุคคลตามภาพที่เข็นเก้าอี้ ให้การว่า เป็นเด็กซื้อของให้บ่อนดังกล่าว วันเกิดเหตุออกงานตั้งแต่ 2 ทุ่ม แล้วแวะดื่มสุราละแวกใกล้เคียง กระทั่งได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงเข้าไปดู ก่อนพบว่ามีการยิงกันข้างในบ่อน จากนั้นกลุ่มเพื่อนและรุ่นพี่ ได้ช่วยเก็บของ

โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้มีการสอบปากคำไปแล้ว 7 ปาก คือ พยานในเหตุการณ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานที่อยู่ในคลิป จากการสอบสวนทั้งหมดยังให้การขัดแย้งกันอยู่ และยังคงจะสอบปากคำไปตลอดทั้งคืน