“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ประกาศปิด 26 ต.ค. ทั่วประเทศ 119 สาขา ให้พนักงานถวายความอาลัย

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) ได้แจ้งปิดบริการในวันที่ 26 ต.ค.2560 เนื่องจากมีพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเปิดโอกาสให้พนักงานได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) ประกาศแจ้งปิดการให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานทั้งในส่วนของโบว์ลิ่งและโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ 119 สาขา ได้มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดีน้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

พร้อมกันนี้ในวันงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำดอกไม้จันทน์ “ดอกดารารัตน์” จำนวน 99,999 ดอก จากการเปิดสอนประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ให้กับประชาชนทั่วไปใน “โครงการรวมพลังถวายความภักดี” เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนเพื่อนำไปร่วมถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

โดยบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

 


ที่มา ข่าวสดออนไลน์