“เปิ้ล นาคร” ผวา! จู่ๆ ชายนิรนามขับเก๋งเข้าบ้านถามหาตัว ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ

จากกรณีนายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร นักแสดงและพิธีกรชื่อดังโพสต์ข้อความ พร้อมคลิปวิดีโอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว Ple_ nakorn โดยระบุว่า “ขออนุญาตแจ้งตำรวจนะครับ….เจอแบบนี้….น่ากลัวครับ ใครรู้เบาะแสแจ้งด้วยนะครับฝากแชร์ให้มันรู้ตัวด้วยนะคับว่าตำรวจกำลังจะไปเชิญมันมาเคลียร์ ว่ามึงเป็นใคร ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ ของชายวัยกลางคน รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีเทา ขับรถเก๋ง สีเขียว เข้ามาในบ้านของเปิ้ล นาคร และเปิดประตูบ้านเข้ามาถามหาว่าเปิ้ลอยู่หรือไม่” ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของ เปิ้ลนาคร เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม ที่สน.โคกคราม นายนาคร ศิลาชัย หรือเปิ้ล นาคร พร้อมน.ส.กษมา มยุมาศ หรือ จูน ภรรยา เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.สุวรรณ ผลอินทร์ รองผกก.(สอบสวน)สน.โคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพของบุคคลที่เข้ามาภายในบ้านเลขที่ 57/33 หมู่บ้านลัดดาไทย รีสอร์ต ซอยรามอินทรา 34 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

เปิ้ล นาคร กล่าวว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา มีชายรูปร่างท้วมขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีเขียว ทะเบียน กค5186 เพชรบุรี ขับเข้ามาในบริเวณบ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถและเปิดประตูเข้ามาในบ้านพร้อมยกมือไหว้และถามหา “ปอนด์ นาเคิล” ทางบ้านแม่ก็ตอบว่าไม่รู้จักจากนั้นชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “เปิ้ล นาคร” แม่บ้านบอกว่าไม่อยู่ ชายคนดังกล่าวได้มองไปบริเวณรอบภบ้านก่อนจะเดินกลับออกไป ตนรู้สึกตกใจและไม่สบายใจ เมื่อทราบเรื่อง จึงแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

เปิ้ล นาคร กล่าวต่อว่า ที่ไม่ปิดประตูรั้วบ้านเนื่องจากเมื่อ 7-8 ปีก่อน ประตูรั้วเคยล้มทับรถยนต์ของตนเสียหาย จากนั้นจึงกลัวรั้วจะล้มทับลูกจึงเปิดไว้ ทั้งนี้บ้านอยู่ด้านในสุดไม่ค่อยมีรถผ่านเข้าออก จึงไม่ได้ปิดประตูรั้วบ้านไว้

นายเจษฎากร เทียบจิรประภา อายุ 24 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวมา เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของตน จอดรถไว้หน้าบ้าน ระหว่างทดลองรถมีชายเข้ามาพูดคุยและขอลองรถ ตนจึงได้ให้ลอง โดยตนนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลัง จากนั้นชายคนนั้นได้ขับรถไปและถามยามหน้าหมู่บ้าน ว่า ไปบ้านของเปิ้ล นาคร และเมื่อเข้าไปถึงบ้านของเปิ้ล นาคร จึงไปเปิดประตูบ้านด้านในใช้เวลาประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นได้กลับมายังรถและนำรถของตนกลับมาที่เดิม ตนไม่รู้ว่าบ้านหลังนั้นคือบ้านของเปิ้ล นาคร อย่างไรก็ตามไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด ทราบตัวและที่อยู่แล้ว อยู่ในซอยรามอินทรา 34 เป็นซอยเดียวกับบ้านของเปิ้ล นาคร แต่เจ้าตัวไม่อยู่ จะนำมาซักถามว่าเข้าไปบ้านของเปิ้ล นาคร ทำไม และมีจุดประสงค์อะไรในการเข้าไป

 


ที่มา : มติชนออนไลน์