ลูกสาว ส.ว. พันล้าน ลั่นปืนปลิดชีพตัวเอง ในห้องน้ำบ้านพัก

ภาพประกอบข่าวเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

พบศพ ลูกสาว ส.ว. พันล้าน ลั่นปืนปลิดชีพตัวเอง ในห้องน้ำบริเวณชั้นล่างบ้านพัก

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานอ้างอิงจากมติชนออนไลน์ ว่า ร.ต.ท.พิพัฒน์ แสนเปี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในบริษัท ต.ชัยพัฒนา จำกัด เลขที่ 1 หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 2 แขวงและเขตจอมทอง กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุด้านหน้าเป็นโรงงานผลิตอาหารแปรรูปประเภทผักกาดดอง แตงกวาดอง ขิงดอง ส่วนด้านหลังโรงงานแบ่งเป็นบ้านพักอาศัยของครอบครัวเจ้าของธุรกิจ จากการตรวจสอบในห้องน้ำบริเวณชั้นล่างบ้านพัก พบศพ น.ส.สิริภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี

จากการสอบถามพนักงานในโรงงานทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรสาวของเจ้าของโรงงาน ก่อนเกิดเหตุทราบว่า มีอาการป่วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี ไม่ได้ทำงานประกอบอาชีพใด ๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบร่างให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรหาเหตุการตายก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บริษัท ต.ชัยพัฒนา แห่งนี้ ทำธุรกิจผักดองบรรจุกระป๋องส่งออกไปหลายประเทศ โดยเจ้าของกิจการคือ นายวิชัย ทิตตภักดี สมาชิกวุฒิสภาคนล่าสุดที่มีตำแหน่งเป็นอดีตกงสุลกิตติมศักดิ์สถานกงสุลสาธารณรัฐคองโก

และยังเป็นคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ยกร่างรัฐธรรมนูญชุดที่มี นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ เป็นประธาน โดยช่วงที่ นายวิชัย ยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินในความครอบครองต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) นั้น ปรากฏว่ามีทรัพย์สินมากถึง 1,018 ล้านบาท