เสี่ยวหมี่ มอบเครื่องฟองอากาศ 300 เครื่อง ให้ กทม.ลดฝุ่นในโรงเรียน

กทม.รับมอบเครื่องฟอกอากาศจาก ”เสี่ยวหมี่” จำนวน 300 เครื่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อช่วยลดปัญหาฝุ่นละอองในโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็ก

วันที่ 10 ก.พ. 2564 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) รับมอบเครื่องฟอกอากาศรุ่น Mi Air Purifier 3H พร้อมไส้กรองอากาศ จำนวน 300 เครื่อง มูลค่ารวม 2,096,700 บาท จาก นายโจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ ประเทศไทย และคณะผู้บริหาร บริษัท เสียวหมี่ ประเทศไทย (Xiaomi Thailand)

เพื่อให้ กทม.นำไปใช้ประโยชน์ในการบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองในโรงเรียนในสังกัดและศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนของ กทม. โดยมี นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าฯ กทม. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัด กทม. ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา และผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ร่วมรับมอบ ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าฯ กทม. ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย ที่ได้มอบเครื่องฟอกอากาศพร้อมแผ่นกรองให้กับ กทม. ซึ่งจะได้ส่งมอบต่อให้กับโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนของ กทม. เพื่อนำไปใช้ในการช่วยลดปัญหาฝุ่นละอองในโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนต่อไป