ปลาวาฬ ศรีพันวา ผลตรวจแอลกอฮอล์เป็นลบ! 1-2 วัน ออกจากไอซียู

ปลาวาฬผลตรวจแอลกอฮอล์เป็นลบ
ภาพจากอินสตาแกรม wan.issara

“ปลาวาฬ ศรีพันวา” ผลตรวจแอลกอฮอล์เป็นลบ! ล่าสุดออกจากห้องไอซียูแล้ว ด้าน “สุเทพ เทือกสุบรรณ” มอบดอกไม้เยี่ยม

วันที่ 17 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ นักธุรกิจ-ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟข้างทาง เหตุเกิดใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถนนศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา จนบาดเจ็บสาหัส

ต่อมา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำดอกไม้และตะกร้าของพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี มาประทาน พร้อมแจ้งข่าวการรับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ข่าวสด รายงานว่า บริเวณหน้าหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมหรือไอซียู ร.พ.วชิระภูเก็ต นอกจากญาติของผู้ป่วยทั่วไปแล้ว ยังพบว่า นายสงกรานต์ และ นางศรีวรา อิสสระ พ่อและแม่ของ นายวรสิทธิ ตลอดจนพนักงานโรงแรมศรีพันวา ยังมาให้คอยกำลังใจ

ขณะเดียวกัน นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีต ส.ส.ภูเก็ต พรรค ปชป. และอดีตผู้ช่วยเลขานายกรัฐมนตรี ได้นำแจกันดอกไม้ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาเยี่ยมให้กำลังใจ โดยมี นายสงกรานต์ และ นางศรีวรา รับแทน พร้อมกันนี้ นางอัญชลี ยังได้มอบพระหลวงพ่อแช่มเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย และได้มีการพูดคุยสอบถามถึงอาการของนายวรสิทธิ

ด้าน นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.ร.พ.วชิระภูเก็ต กล่าวถึงอาการของนายวรสิทธิว่า โดยรวมดีขึ้นมาก และแพทย์ได้ถอดท่อช่วยหายใจแล้ว ผู้ป่วยหายใจได้ด้วยตัวเองโดยใช้ออกซิเจนช่วย รู้สึกตัวดี ตอบสนองได้ดีมากขึ้น ไม่มีอาการแทรกซ้อน คาดว่าจะอยู่ดูอาการอีก 1-2 วัน หากไม่พบความผิดปกติหรืออาการแทรกซ้อน ก็สามารถออกจากห้องไอซียูได้

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ผลตรวจปริมาณแฮลกอฮอล์เป็นลบ ซึ่งขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้ส่งผลตรวจให้กับทางตำรวจเจ้าของคดีเรียบร้อยแล้ว