สบพ. ประกาศรับสมัคร “ผู้ว่าการ” สถาบันการบินพลเรือน

การบินพลเรือน

สถาบันการบินพลเรือน เปิดรับสมัครตำแหน่ง “ผู้ว่าการ” อยู่ในตำแหน่งคราวละไม่เกิน 4 ปี

วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) รัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม มีภารกิจในการผลิตและพัฒนาบุคลากรเฉพาะทางด้านการบินที่มีคุณภาพและมาตรฐาน เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน ซึ่งมีวาระอยู่ในตำแหน่งคราวละไม่เกิน 4 ปี หรือเมื่ออายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ แล้วแต่วาระใดจะถึงก่อน

เพื่อบริหารกิจการของสถาบันการบินพลเรือน ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และอำนาจหน้าที่ รวมถึงนโยบาย ข้อบังคับ ระเบียบ ที่คณะกรรมการสถาบันการบินพลเรือนได้กำหนดภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยรับผิดชอบต่อคณะกรรมการฯ ในการบริหารให้เป็นไปตามสัญญาจ้างผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน

โดย ผู้สนใจสมัครรับการคัดเลือก สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และเอกสารอื่นได้ทาง www.catc.or.th หรือ https://catc.thaijobjob.com ซึ่งช่องทางการรับสมัครสามารถมายื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง หรือให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทนโดยมีใบมอบอำนาจ และเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครที่ครบถ้วนได้ที่ ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน สำนักงานทรัพยากรบุคคล อาคารศูนย์พัฒนาบุคลากรด้านการบิน สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพมหานคร

โดยมีระยะเวลาการรับสมัครฯ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม–15 มิถุนายน 2564 และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-272-5741 ต่อ 8021 หรือ 02-272-5287 ในวันและเวลาทำการ