ยอดบริจาคแตะ 90 ล้าน! “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งถึงสงขลา ชาวเทพา ต้อนรับแน่น

เมื่อเวลา  11.50 น. วันที่ 6 พ.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งในวันที่ 6 ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมนักวิ่ง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เดินทางมาถึงอำเภอเทพา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ของหน่วยกำลัง ตำรวจตระเวนชายแดน 43 และตำรวจภูธรเทพา โดยตลอดเส้นทางการวิ่งในวันนี้นั้นยังคงได้รับการต้อนรับอย่างดีจากชาวสงขลา นอกจากบริจาคเงินแล้ว ก็ยังพบว่ามีการนำอาหาร ผลไม้ รวมถึงสะตอ มามอบให้กับทีมนักวิ่งอย่างล้นหลามอีกด้วยคณะของตูนได้วิ่งมาถึงโรงเรียนบ้านปากบางสะกอม ตำบลสะกอม อำเภอเทพา ซึ่งเป็นจุดเช๊คพอยด์ที่ 2 ของวันนี้ และยังเป็นจุดทำกิจกรรมในการบริจาคอีกด้วย โดยตูนได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 2 ทุนทุนละ 10,000 บาท ได้แก่ ด.ญมนนภา เพชรเกลี้ยง และ ด.ช.ธีรภัทร ยอดยิ่ง นักเรียนชั้น ป.6 และมอบเงินให้โรงเรียนใช้ในการพัฒนาโรงเรียน 50,000 บาทให้ แก่นายกิตติโชค แลบา ผอ.โรงเรียนบ้านปากบางสะกอม พร้อมมอบฟุตบอลให้กับนักเรียนทุกคน ทั้งยังได้มีการพบปะกับน้องๆนักเรียนอย่างใกล้ชิด

น.ส.นราวัลย์ สังข์ทอง ชาวบ้านในอำเภอจะนะ เดินทางมารอต้อนรับตูน ที่โรงเรียนบ้านปากบางสะกอม อำเภอเทพา ทั้งที่ขายังเข้าเฝือก โดยมากับครอบครัว ที่ต้องการนำสะตอและไข่เป็ดมามอบให้กับพี่ตูน พร้อมกล่าวแสดงความชื่นชมการทำกิจกรรมของตูน และบอกว่าดูไลฟ์สด โครงการนี้ทุกวัน เมื่อมาถึงอำเภอเทพาจึงอยากให้กำลังใจ และบอกพี่ตูนว่า สู้สู้

โดยในวันนี้นั้น ตูนมีกำหนดที่จะวิ่งเข้าสู่อำเภอจะนะและอำเภอนาหม่อม ตามกำหนดการ จะมีระยะทางในการวิ่ง 61.8 กิโลเมตร โดยเป้าหมายของวันนี้จะอยู่ที่ปั๊ม ปตท.นาหม่อม อำเภอนาหม่อม สำหรับยอดเงินบริจาคล่าสุดอยู่ที่กว่า 90 ล้านบาทแล้ว

 

ที่มา มติชนออนไลน์