การประปาตรวจรอยเชื่อมท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ ถนนประเสริฐมนูกิจ

การประปานครหลวง

การประปานครหลวง ตรวจสอบความสมบูรณ์แข็งแรงของท่อส่งน้ำ บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ กม.8+875 น้ำไหลอ่อน 15 เขต+4 อำเภอ

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 การประปานครหลวง (กปน.) มีความจำเป็นต้องตรวจสอบความสมบูรณ์แข็งแรงของรอยเชื่อมการซ่อมท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ กม.8+875 เพื่อเสริมความมั่นคงแข็งแรงให้ระบบท่อส่งน้ำประปา โดยจะดำเนินการในคืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 – 10.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 โดยระหว่างดำเนินการจะส่งผลให้น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

พื้นที่น้ำประปาไม่ไหล

กรุงเทพมหานคร

  • เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว เขตสะพานสูง เขตคลองสามวา เขตมีนบุรี เขตหนองจอก เขตประเวศ

พื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล

กรุงเทพมหานคร

  • เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง เขตบางกะปิ เขตสวนหลวง เขตบางนา เขตลาดกระบัง เขตบางเขน เขตสายไหม

สมุทรปราการ

  • อำเภอเมือง ตำบลบางปู
  • อำเภอบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ ตำบลบางโฉลง ตำบลราชาเทวะ ตำบลหนองปรือ ตำบลบางปลา ตำบลบางแก้ว
  • อำเภอบางบ่อ ตำบลเปร็ง ตำบลคลองนิยมยาตรา ตำบลคลองสวน ตำบลบางบ่อ ตำบลบางพลีน้อย ตำบลบ้านระกาศ ตำบลคลองด่าน ตำบลบางเพรียง
  • อำเภอบางเสาธง ตำบลบางเสาธง ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย

ระหว่างดำเนินการจำเป็นต้องปิดการจราจรบริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ กม.8+875 ฝั่งขาเข้า 2 ช่องทางจากเกาะกลาง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 21.00 – 06.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 น้ำประปาในพื้นที่ข้างต้นจะไหลอ่อนลงกว่าปกติ เพื่อสำรองน้ำในระบบให้สามารถจ่ายน้ำได้เร็วขึ้นในเช้าวันรุ่งขึ้น โดย กปน.ได้จัดเตรียมรถน้ำไว้ให้บริการในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ หากประสบข้อขัดข้องโปรดแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

การประปานครหลวง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่น้ำประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชั่น MWA on Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android