โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ไม่เลื่อนฉีดวัคซีนวันนี้

โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พอ.
ภาพจากเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พอ.

โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ ประกาศ ไม่เลื่อนฉีดวัคซีนกลุ่ม 7 โรค และผู้มีอายุ 60 ปี วันนี้

วันที่ 14 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรัง 7 โรค และผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ไว้กับโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ  โดยมีนัดหมายในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

สามารถมารับบริการได้ตามปกติ ตามเวลาที่นัดหมายไว้ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนผ่านทางระบบหมอพร้อมเท่านั้น สำหรับการนัดหมายในวันถัดไป ทางโรงพยาบาลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "ประกาศ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรัง โรคและผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ลงทะเบียนฉีดวัคชีนโควิด-19 ไว้กับโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ โดยมีนัดหมายในวันจันทร์ ที่ 14 มิถุนายน 2564 สามารถมารับบริการได้ตามปกติ ตามเวลาที่นัดหมายไว้ " ส ประกาศ ณ วันที่ 13 มิถุนายน 2564 f โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดซ พอ. สม LINE @bhumibolhospital @bhumibolhospital หน่วยประซาสัมพันธ์รพ.ฯ"

ก่อนหน้านี้ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ แจ้งเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนว่า วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าได้มาถึงแล้ว และได้เริ่มฉีดสำหรับคนที่ลงทะเบียนจองหมอพร้อมไว้ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน โดยขอให้ผู้ที่ลงทะเบียนจองไว้ให้มาตามวันและเวลาที่นัดไว้ มาก่อนเวลานัด 30 นาที สถานที่ฉีดวัคซีน ชั้น 1 อาคารชุมนุมสัญญาบัตร อยู่ด้านหลังอาคารคุ้มเกศ

โดยโรงพยาบาลดำเนินการฉีดวัคซีน วันละ 600 คิว ทุกวันราชการยกเว้นเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ