สตช.แสดงความเสียใจ เหตุคนร้ายวางระเบิด 2 ตำรวจนราธิวาส เสียชีวิต

สตช. แสดงความเสียใจ เหตุคนร้ายวางระเบิด 2 ตำรวจนราธิวาส เสียชีวิต
ภาพจากเฟซบุ๊ก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมแสดงความเสียใจเหตุคนร้ายจุดชนวนระเบิดสังหาร 2 สายตรวจรถยนต์นราธิวาสเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 4 ราย

วันที่ 29 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์ข้อความระบุว่าพ.ต.อ.หญิงศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายจุดชนวนระเบิดดักสังหารตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะแนะ จ.นราธิวาส บนถนนในหมู่บ้านน้ำวน หมู่ที่ 1 ต.ช้างเผือก

จนเป็นเหตุให้ข้าราชการตำรวจเสียชีวิต จำนวน 2 นาย ได้แก่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ เครือคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะแนะ และส.ต.อ.ปริวัตร อุดม ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.จะแนะ

จากเหตุการณ์เดียวกัน มีข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้กลับไปพักรักษา ณ ที่ตั้ง จำนวน 3 นาย คือ ด.ต.เอกราช เย็นยีเอส ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.จะแนะ, ส.ต.ท.ชาญวิทย์ หลงหา ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.จะแนะ และ ส.ต.ต.พงศ์พัทธ์ ศรีสุข ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.จะแนะ

ส่วน ส.ต.ท.เมฆิน ราชหาด ผู้บังคับหมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) สภ.จะแนะ ยังพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ จากบาดแผลเย็บตามร่างกายหลายจุด และมีอาการปวดหลัง ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูง และพี่น้องข้าราชการตำรวจขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการดูแลความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเต็มกำลังความสามารถ

ทั้งนี้ หน่วยงานต้นสังกัดได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่าง ๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป