ช่างภาพกองประกวดนางงาม บานปลาย ณวัฒน์เตรียมแถลงกรณีเวทีมิสแกรนด์

ช่างภาพกองประกวดนางงาม ณวัฒน์ เตรียมแถลง หลังชื่อมิสแกรนด์โผล่

ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand เข้าแจ้งความช่างภาพประจำกองประกวด ข้อหากระทำอนาจาร เหยื่อทยอยฟ้องหลายราย ฟาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เตรียมแถลงปมถูกพาดพิงถึงเวทีมิสแกรนด์ บ่าย 2 วันนี้

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อเนื่องจากวานนี้ (25 พ.ย.) ตามที่ ข่าวสด รายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สน.ลุมพินี นางสาวศรันยา หรือทนายนิด้า หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดังพานางงามผู้เข้าประกวด เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย อายุ 19 ปี พร้อมทีมงานอายุ 23 ปี อีกราย

เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีช่างภาพในกองประกวดที่กระทำอนาจาร โดยกรณีของนางงามเกิดที่เขาใหญ่ นครราชสีมา และโรงแรมในย่านลุมพินี ระหว่างการเก็บตัวเมื่อวันที่ 9-15 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนทีมงานเกิดเหตุที่สวนนงนุช ชลบุรี วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยนางสาวศรันยาเผยว่า มีช่างภาพในกองประกวดกระทำการล่วงละเมิดทางเพศและทีมงานคนอื่น ๆ

กระทั่งนางปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือปุ้ย TPN ผู้อำนวยการกองประกวดทราบเรื่องรีบติดต่อมาเพื่อให้ตัดวงจร แต่ยังมีอีกหลายคนที่ถูกกระทำแล้วยังไม่พร้อมมาแจ้งความในวันนี้ เบื้องต้นพบผู้เสียหายเกือบ 10 ราย ทั้งในกองประกวดและที่อื่น รวมถึงเวทีมิสแกรนด์

ในวันเดียวกัน เวลา 15.00 น. ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก ต.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวมีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่า ก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดัง

ล่าสุด จากการสัมภาษณ์ผู้ต้องหาในเวลาต่อมาซึ่งมีการพาดพิงถึงเวที มิสแกรนด์ ปทุมธานี นำไปสู่การสัมภาษณ์ผู้ต้องหาในเวลาต่อมาทำให้เรื่องราวบานปลาย สื่อมวลชนต่างโทร.มาสอบถามข้อเท็จจริงกับกองประกวดมิสแกรนด์ เป็นจำนวนมาก

ส่งผลให้ในวันนี้ (26 พ.ย.) เวลา 14.00 น. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ขอนัดชี้แจงถึงกรณีที่ถูกพาดพิงทั้งหมด โดยจะไลฟ์สดจากภูเก็ต ฟังพร้อมกันที่ facebook : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล