สุพรรณบุรียก‘ตูน บอดี้สแลม’เป็นคนดีศรีสุพรรณ เตรียมต้อนรับพร้อม ‘แอ๊ด คาราบาว’ ร่วมวิ่ง-เล่นดนตรี

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีการเตรียมความพร้อมประชุมส่วนราชการและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อ ต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม นายอาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินนักร้อง ร็อคเกอร์ สตาร์ ศิลปินสายเลือดคนสุพรรณบุรี ที่ในวันที่ 7-8 ธ.ค.นี้ จะมาวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเบื้องต้น

ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ทำการเรียกประชุมส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการร่วมต้อนรับตูนบอดี้สแลม ในวันพรุ่งนี้ ทั้งในส่วนของความเตรียมพร้อมในการจัดสถานที่ต้อนรับ และพิธีการมอบเงินเข้าร่วมโครงการ การมอบโล่รางวัลคนดีศรีสุพรรณ ยกย่องให้กับตูน เป็นคนดี ในฐานะที่เป็นคนสุพรรณบุรี

ทั้งนี้ยังมีการเตรียมที่พักรีสอร์ทส่วนตัวซึ่งเป็นของญาติตูน ไว้ต้อนรับตูนอย่างเป็นการส่วนตัว ที่ ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ พร้อมเตรียมทีมแพทย์ ทีมพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด งานจราจร งานด้านการดูแลความปลอดภัย และเส้นทางการวิ่งของตูน ที่จะเดินทางตามกำหนดการมาถึงสุพรรณบุรี ในเวลาประมาณ 16.00 และเริ่มต้นวิ่ง จาก ถนนสาย 340 บางปลาม้า เข้าสู่ อ.เมืองสุพรรณบุรี วันที่ 7 ธ.ค. เวลา 17.00 น. ถึงบ.โชคนำชัย ออโต้บอดี้ ต.ตะค่า อ.บางปลาม้า เวลา 19.00 น.ถึงปั้มน้ำมัน ปตท.หลักเมืองถาวร(เลี่ยงเมือง) สุพรรณบุรี จะมีพิธีการในส่วนนี้ และมีการแสดงจากเด็กนร.จ.สุพรรณบุรีมาร่วมแสดง รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย รร.อู่ทอง รร.กรรณสูตศึกษาลัย นอกจากนี้แอ๊ด คาราบาวจะขึ้นเล่นดนตรีโฟล์คซอง และร่วมวิ่งกับตูนบอดี้สแลม

ส่วนในรุ่งขึ้น วันที่ 8ธค. จะเริ่มวิ่ง เวลา 03.00 น. จากปั๊มน้ำมัน เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี 05.00 น. ถึง รพ.ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล วังยาง อ.ศรีประจันต์ เวลา 08.00 น.ถึงหมวดการทาง อ.ศรีประจันต์ เวลา 15.00 น. ออกจากหมวดการทาง ไปศาลหลวงพ่อวัดบางแอก ต.สามชุก และ 19.00 น. ถึง ปั้มน้ำมัน ปตท.เดิมบาง หลังจากนั้นนั่งรถเข้าที่พัก ก่อนเดินทางต่อไปจ.ชัยนาท ในวันต่อไป

ทั้งนี้ นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เปิดเผยยอดเงินบริจาค เพื่อเข้าร่วมโครงการ ก้าวคนละก้าว รวมพลังชาวสุพรรณบุรี ที่ได้เปิดรับบริจาคจากทุกภาคส่วน ในแต่ละอำเภอ กว่า 10 อำเภอ ที่ได้ไปวิ่ง และนำงเงินมาสมทบ และมีการเปิดบัญชีให้ประชาชนชาวสุพรรณบุรี ได้ร่วมกันบริจาค ขณะนี้มียอดเงิน ทะลุ 18 ล้านบาทแล้ว คาด วันนี้จะมีส่วนราชการนำเงินมาทยอยมอบให้อีก และในวันที่ 7 และ 8 จะมีการมอบเงินอีก คาดอาจทะลุ 20 ล้านบาท เกินเป้าที่ทางจังหวัดสุพรรณบุรีได้วางไว้ ต้องขอขอบคุณชาวสุพรรณบุรี ที่ได้ร่วมกันในการบริจาคเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ และเชิญทุกคนมาร่วมให้กำลังใจและต้อนรับสู่ตูนบอดี้สแลมสู่สุพรรณบุรี บ้านเกิด ในวันที่ 7และ 8ธ.ค.นี้

 


ที่มา มติชนออนไลน์