รับส่งพัสดุด่วน BMN+J&T 32 สถานีรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน

J&T

ปฏิวัติไลฟ์สไตล์ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ครบวงจรตามแนวคิด The Happy Commercial Hub of MRT

การโคจรมาพบกันระหว่าง 2 ขั้วพันธมิตรบิ๊กเนม ระหว่าง “BMN-บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด” ธุรกิจพัฒนาสื่อโฆษณา และพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT

อีกขั้วเป็นธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์รายใหญ่ของประเทศไทย “J&T Express-บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์” ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

โดย “วิทสุวัฒน์ อำคาเพท” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN กล่าวว่า หลังจากเปิดเมืองเพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจแบบค่อยเป็นค่อยไป ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT และใช้บริการศูนย์การค้า Metro Mall เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ในสถานี MRT ได้รับความสนใจ และจับจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก

โดย BMN ประเมินเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้แนวคิด Put the right brand in the right location เพื่อให้องค์ประกอบของร้านค้าในแต่ละสถานีตอบโจทย์ และตรงใจผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ได้มากที่สุด

“ปี 2564 ที่ผ่านมา ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์มีการเติบโตค่อนข้างมาก BMN จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร J&T Express ขยายจุดบริการ J&T ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี จากจำนวน 38 สถานีที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน คลุมพื้นที่ 19 เขตของกรุงเทพฯ ในอนาคตจะขยายให้ครบ 38 สถานีต่อไป”

“เราคาดหวังว่าจุดเด่นศักยภาพของ Metro Mall และพื้นที่เชิงพาณิชย์ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นพื้นที่ค้าปลีกในระบบขนส่งมวลชน จะช่วยสร้างความได้เปรียบให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้ง่ายขึ้น ด้วยจำนวน traffic ที่มากกว่าศูนย์การค้าทั่วไป และเซ็กเมนต์ของลูกค้าที่ชัดเจน อัตราค่าเช่าพื้นที่ที่เหมาะสม”

ด้าน “นางสาวเสี่ยว หยู่ เฉิน” หัวหน้าฝ่ายการตลาด J&T Express Thailand กล่าวว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ BMN ภายใต้แคมเปญ “Anywhere MRT Anywhere J&T” ถือเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องข้อได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง จำนวนผู้ใช้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์บริการใหม่ในสถานี MRT 32 แห่งจะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้สะดวก และครอบคลุมมากขึ้น”

สำหรับ J&T Express 32 แห่งเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 7 โมงเช้า-2 ทุ่มวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 8 โมงครึ่ง-2 ทุ่ม พบกันที่สถานี MRT สายสีน้ำเงิน สะดวกที่ไหน ไปที่นั่น