ระทึก! พ่วง 18 ล้อบรรทุกแป้งมัน เกี่ยวตู้เก็บเงินทางด่วนบางขุนเทียนล้ม รถติดยาว

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เกี่ยวตู้เก็บเงินบนทางด่วนบางขุนเทียน ทำให้ตู้ล้ม ได้รับความเสียหาย 1 ตู้ โดยตำรวจ สน.ทางด่วน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้เก็บเงินตู้ที่ 4 ได้รับความเสียหาย และมีรถบรรทุกแป้งมันสำปะหลังที่บรรจุในถุงดำขนาดใหญ่หนักถุงละประมาณ 1 ตัน บรรทุกมาเต็มคันรถ ติดค้างอยู่ในช่องทางด่วนติดกับตู้เก็บเงิน

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าว พยายามจะขับรถผ่านช่องทางด่วน ช่องที่ 5 ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บเงินพยายามเตือนแล้วว่า รถบรรทุกมีขนาดใหญ่เกินไป ให้ถอยไปเข้าช่องที่ 2 และช่องที่ 3 เพราะมีขนาดใหญ่กว่า แต่คนขับรถบรรทุกพ่วงยังพยายามที่จะขับฝ่าออกไป ทำให้ถุงแป้งมันสำปะหลัง ไหลชนตู้เก็บเงินจนพังเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ปิดตู้เก็บเงินช่องที่ 4 แล้วเพื่อทำการซ่อมแซม คาดว่าใช้เวลาประมาณ 3 ชม. ส่วนตู้เก็บเงินช่องอื่นสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ

นางสาวกนกพร เหลาจันอัน พนักงานที่อยู่ประจำตู้ที่ 4 กล่าวว่า ได้นั่งอยู่ในตู้ที่ 4 กำลังปฎิบัติหน้าที่ อยู่ได้มีรถพ่วง 18 ล้อ ขับมาในช่องทางที่ 5 และตนได้ตะโกนบอกผู้ขับรถพ่วงว่าชนแล้ว แต่รถพ่วงก็ได้ขับไปต่อ จึงทำให้ถ่ายรถด้านซ้ายไปเกี่ยวกับเสาตู้จ่ายบัตร จึงวิ่งออกมาจากตู้เก็บเงิน และตะโกนว่าจอดแต่รถพ่วงคันดังกล่าวจอดไม่ทัน จึงทำให้ท้ายรถด้านซ้ายเกี่ยวเสาและตู้จ่ายบัตรในช่องทางที่ 4 หลุดออกไป

 

ที่มา : มติชนออนไลน์