บรรยากาศก่อนเคาต์ดาวน์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ คนแน่น ศิลปินจัดเต็ม!

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ บรรยากาศก่อนช่วงเวลาเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2561 เป็นไปอย่างความคึกคัก โดยประชาชนต่างทยอยเข้ามาจับจองพื้นที่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็น
ขณะเดียวกันในพื้นที่มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ เปิดไฟต้นคริสต์มาสในธีม LIGHT UP CHRISTMAS TREE CELEBRATION เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยความพิเศษของปีนี้คือ เป็นต้นคริสต์มาสต์ที่สูงสุดในอาเซียน อีกทั้งหน้าเวที AIS Bangkok Countdown 2018 @CentralWorld ประชาชนต่างร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินอย่างสนุกสนาน

กิจกรรมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2561 บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน AIS Bangkok Countdown 2018 @ CentralWorld ในคอนเซ็ปต์ “ซุปเปอร์ โซนิกซ์ สเปซ” (Super Sonic Space) ที่จะพาทุกคนเดินทางสู่โลกใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยการตกแต่งนำเทคโนโลยี แสง สี สร้างสีสันและมิติใหม่ของงานเคาท์ดาวน์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยมี นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี และร่วมเคาต์ดาวน์ในครั้งนี้ รวมทั้งพบกับศิลปิน ดารามากมาย อาทิ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, แสตมป์ อภิวัชร์, ROOM39, ฮั่น อิสริยะ และ THE PARKINSON

ทั้งนี้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเดินทางมาได้โดยรถโดยสารสาธารณะ รถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีสยามหรือชิดลม จากนั้นเดินเท้ามายังบริเวณดังกล่าว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2561 ซึ่งรถไฟฟ้า BTS และ MRT จะเปิดให้บริการประชาชนจนถึงเวลา 2 นาฬิกา ของวันที่ 1 ม.ค.

 

ที่มา  มติชนออนไลน์