ชัชชาติชวนฟังดนตรีช่วงหยุดยาว 14-17 ก.ค. เตือนอย่าลืมเสื้อกันฝน

ภาพจาก pexels

“ชัชชาติ” ผู้ว่าฯกรุงเทพฯชวนฟังดนตรีในสวนช่วงหยุดยาว วงดนตรีเยอะ กิจกรรมแน่น อย่าลืมพกร่มและเสื้อกันฝน เข้างานฟรี

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ชวนฟังดนตรีในสวนช่วงหยุดยาวนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าดนตรีคือพลัง ที่จะทำให้กรุงเทพฯ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม ดนตรีสัปดาห์หยุดยาวนี้ เราได้ผู้จัดหลากหลายทั้งรัฐ เอกชนมาร่วมมือกัน ทำให้มีงานดนตรีนับรวมมากถึง 12 งาน ตลอด 4 วัน พฤหัสบดี-อาทิตย์นี้

มีมินิคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นก่อนฉายหนังกลางแปลง มีคอนเสิร์ตที่สยามสแควร์ให้เด็กมหาวิทยาลัยและมัธยมได้มาโชว์ของกัน รวมถึงงานคอนเสิร์ตจากกองสังคีต กทม.

และงาน ‘บางกอกกำลังดี ที่บางกอกใหญ่’ สวนแห่งเดียวของเขตบางกอกใหญ่ เป็นเทศกาลดนตรีในสวนประจำสัปดาห์ ที่ขนมาทั้งตลาดชุมชน การแสดงศิลปะวัฒนธรรมจากชุมชน เวิร์กช็อปศิลปะ ทำสบู่ล้างจาน ฯลฯ ได้พี่เบิร์ดกะฮาร์ท มาร่วม พร้อมบิว จรูญวิทย์ ร่วมกับวงอาสาและวงชุมชน

โดยผู้จัดงานมุ่งหวังว่าการจัดงานที่สวนแห่งนี้จะทำให้คนในชุมชน ทั้งคนท้องถิ่น คนที่เข้ามาแสวงหาโอกาสทำงานในกรุงเทพฯ ได้มาพักผ่อน รื่นรมย์กันในสุดสัปดาห์นี้

ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นครับ

ดนตรี

และงานบางกอกกำลังดี ที่ฝั่งธน จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00-20.30 น. ณ สวนบางกอกใหญ่ มีทั้งวงดนตรีและการแสดง อาทิ เบิร์ดกะฮาร์ท วงคลองเตยดีจัง บิว จรูญวิทย์ และวง Happy Unlimit ในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายทั้งกิจกรรมปลูกผัก อ่านหนังสือ ทำขนม

ดนตรี