จอร์จิน่า

คุยกับเอกราช
เอกราช เก่งทุกทาง

 

เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชาย มักจะมีผู้หญิง “คนที่ใช่” เป็นแรงบันดาลใจเสมอ ชีวิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่ต่างกันนะครับ

เธอคนนั้นชื่อ จอร์จิน่า รอดริเกซ

ถึงตอนนี้ พี่โด้กับจอร์จิน่า คบกันมา 5 ปีแล้ว เธอมีลูกสาวกับเขา 1 คน คือ เด็กหญิงอลาน่า มาร์ติเนซ อายุ 3 ขวบ ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่แม่ให้ลูก ๆ ที่เหลืออีก 3 คน อย่างสมบูรณ์เหมือนลูกในไส้ของตัวเอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ อายุ 11 ขวบ คู่แฝดชาย-หญิง มาเตโอกับเอวา อายุ 4 ขวบ เมื่อรวมกับคนสุดท้อง อลาน่า ครอบครัวนี้ก็คือ แฮปปี้แฟมิลี่ เป็นบ้านแสนสุขที่เพียบพร้อมแทบทุกด้าน

และนั่นคือบทบาทที่จอร์จิน่า ช่วยเติมเต็มให้โรนัลโด้ ทำให้เธอเป็นผู้หญิงคนพิเศษสุด รองจากแม่ของเขา โดโลเรส อเวโร่ เพียงคนเดียวเท่านั้น

แล้วในความเป็นจริง ออร่าของจอร์จิน่าก็เจิดจ้า จนสามารถยืนเคียงข้างกับโรนัลโด้ได้อย่างสง่างาม

พี่โด้คบผู้หญิงมาก็เยอะ แต่ไม่มีใครทัดเทียมกับเขาขนาดนี้ แม้แต่ซูเปอร์โมเดล อิริน่า เช็ค ก็ยังทำไม่ได้

จอร์จิน่า รอดริเกซ มีอะไรที่ผู้หญิงคนอื่นไม่มี ?

คำตอบคือ เธอตอบโจทย์ครบทุกข้อ หน้าตาตรงสเป็ก คมเข้มแบบละติน ชีวิตไต่เต้าจากสาวชาวบ้านธรรมดา เคยเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเซลส์ขายของ แม้ว่ทุกวันนี้จะเป็นนางแบบดัง เป็นคุณนายโรนัลโด้ มีคนตามไอจี 23 ล้านคน แต่เวลาอยู่บ้านก็ทำหน้าที่แม่ของลูก และแม่ของบ้านอย่างเพอร์เฟ็กต์

จอร์จิน่าอายุ 27 ปี เจอกับโรนัลโด้ครั้งแรกเมื่อปี 2016 เธอเป็นพนักงานขายร้านกุชชี่ ในมาดริด ได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 450 บาท ส่วนเขาคือซูเปอร์สตาร์ ค่าตัว 3 พันล้าน

สาวสเปนจำได้ว่า มันเป็นวันพฤหัสฯช่วงซัมเมอร์ เธอกำลังจะกลับ ขณะที่โรนัลโด้เดินสวนทางเข้ามา รูปร่างที่สูง กล้ามเป็นมัด ใบหน้าหล่อเหลา ทำให้เธอสะกดความตื่นเต้นแทบไม่อยู่

ทั้งคู่สารภาพทีหลังว่า นี่คือรักแรกพบ เหมือนได้เจอคนที่หามานาน

สองคนนี้มีอะไรคล้าย ๆ กัน จอร์จิน่าเหมือนโรนัลโด้ที่เป็นคนรักครอบครัว รักเด็ก รักสัตว์ ชอบธรรมชาติ ทำกิจกรรมเอาต์ดอร์อย่างขี่จักรยาน เล่นสกี

ที่สำคัญคือ บ้าออกกำลังกาย จอร์จิน่าฟิตหุ่นเฟิร์มมาตั้งแต่สมัยเรียนเต้นรำ (เธอเต้นซัลซ่าเก่งมาก) ตอนนี้เป็นนางแบบดัง ยิ่งต้องดูแลตัวเอง และไม่เคยลืมโพสต์รูปในชุดฟิตเนส โชว์เรือนร่างสมบูรณ์แบบลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ชื่นชมเป็นประจำ

พูดง่าย ๆ คือ โรนัลโด้เป็นยังไง จอร์จิน่าก็เป็นอย่างนั้น

ยิ่งหลังจากเขาย้ายกลับแมนฯ ยูฯ เธอก็จะยิ่งถูกสื่ออังกฤษเชิดชูให้โดดเด่น ในฐานะ “WAGS” เมียนักฟุตบอลหมายเลขหนึ่งของโลกลูกหนังปัจจุบัน


จอร์จิน่าตอนนี้ไม่ใช่เงาของโรนัลโด้ เธอไม่ได้อยู่ข้างหลัง แต่ยืนเคียงข้างอย่างทัดเทียมกัน