เดลล์เปิด Alienware Challenge Episode : Virtual Battle เปิดศึก VR eSport ครั้งแรกของไทย

เดลล์จับมืออินเทล และ HTC จัดการแข่งขัน Alienware Challenge “Episode: Virtual Battle” พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท เริ่มวันที่ 13-14 มกราคม 2561 ที่สนามแข่ง อี-สปอร์ต พันธุ์ทิพย์ อารีน่า

นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน Alienware Challenge Episode : Virtual Battle ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดสนามรองรับคอเกม รวมถึงกลุ่มผู้เล่นที่ให้ความสนใจในกีฬาอีสปอร์ตได้ฝึกฝนเพื่อเพิ่มศักยภาพของตัวเองด้วยสนามประลองพร้อมเครื่องเล่นอันทรงประสิทธิภาพสูงสุด การตอบรับจากการท้าทายและมาตรฐานของการแข่งขันที่เกิดขึ้นสามารถพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงศักยภาพของประเทศสำหรับกีฬาอีสปอร์ต ในฐานะผู้นำของระบบพีซี-เกมมิ่งอันทรงพลังในระดับพรีเมียม เดลล์มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งในการให้การสนับสนุนต่อระบบนิเวศในด้านเกมเพื่อให้ทั้งอุตสาหกรรมสามารถเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ต่อไป

ทั้งนี้ การแข่งขัน Alienware Challenge จะได้รับการจัดขึ้นในทุกไตรมาสภายใต้ธีมการแข่งขันที่แตกต่างกันไปตามรูปแบบของเทคโนโลยีทางด้านเกม และเปิดกว้างให้กับผู้เล่นเกมและนักกีฬาอีสปอร์ตได้เข้ามีส่วนร่วมในทุกรูปแบบ