ช้อปปี้ จัดโซนสินค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น เจาะกลุ่มวัยทีน

ช้อปปี้ ขึ้นค่าธรรมเนียมร้านค้าเป็น 3% เริ่ม 1พ.ย.นี้

“ช้อปปี้” เปิดตัว “Shopee Teen Zone” รวบรวมสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทีน ฉลองวันเยาวชนแห่งชาติ พร้อมร่วมมือกระทรวงสาธารณสุข ขยายพื้นที่ส่งมอบความรู้ด้านสุขอนามัยที่ถูกต้องให้กับวัยรุ่นไทย

วันที่ 16 กันยายน 2565 นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า วันนี้ช้อปปี้ขอเอาใจวัยรุ่นนักช็อปด้วยการเปิดตัวโซนใหม่ “Shopee Teen Zone โซนฮอต วัยรุ่นฮิต” โซนสินค้าที่จะมาตอบสนองความต้องการของนักช็อปในกลุ่มวัยรุ่น ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในแง่การเตรียมตัวสอบ รวมไปถึงเป็นแหล่งรวมสินค้าที่ตอบโจทย์พฤติกรรมนักช็อปกลุ่มนี้

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพื่อใช้แพลตฟอร์มช้อปปี้เป็นสื่อกลางในการต่อยอด มอบความรู้ด้านสุขอนามัยให้กับวัยรุ่นไทยด้วยเช่นกัน”

สุชญา ปาลีวงศ์
สุชญา ปาลีวงศ์

สำหรับ “Shopee Teen Zone โซนฮอต วัยรุ่นฮิต” เป็นโซนใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์วัยทีน ทั้งโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับภารกิจพิชิตสอบ ที่มาพร้อมโซนพิเศษ 2 โซนอย่าง

โซนฮอต วัยรุ่นฮิต : สำหรับโซนฮอต วัยรุ่นฮิต ที่ได้รวบรวมเอากองทัพดีลพิเศษ ทั้งโค้ดส่วนลดเอาใจวัยทีน สินค้าราคาแฟลชเซลกับสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ หรือสำหรับวัยทีนคนไหนมองหาไอเท็มฮิตติดเทรนด์ก็สามารถเข้าแอปช้อปปี้พร้อมอัพเดตเทรนด์ไปพร้อม ๆ กัน และยังมีโซนชี้เป้า ช็อปสินค้าราคาตามงบมาให้เลือกสรร รวมไปถึงไอเท็มเด็ดจากโซเชียลที่ห้ามพลาด

ไอเท็มฮิต พิชิตสอบ : ช้อปปี้ขอเป็นแรงผลักดันให้นักช็อปวัยทีนที่กำลังเตรียมตัวสอบให้พร้อมก่อนใคร ไปกับโซนไอเท็มฮิต พิชิตสอบ โดยช้อปปี้ได้รวบรวมเคล็ดลับ ข่าวสาร สาระดี ๆ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมลุยกับทุกการสอบผ่าน “การเตรียมสอบกับช้อปปี้” พร้อม “สอบมั่นใจไปกับไอเทมราคาเด็ด” แหล่งรวบรวมเหล่าไอเท็มที่ต้องมีในการพิชิตสอบชนิดเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคู่มือหนังสือ แหล่งรวมความรู้แบบเจาะลึก รวมทั้งเหล่าไอเท็มดีพร้อมทุกการสอบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะถนัดสายไหนก็เข้ามาส่องได้บนช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว

ขณะเดียวกัน ยังส่งโปรโมชั่นและดีลพิเศษมาเอาใจวัยทีนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ โค้ดส่วนลด 2 ต่อ ต่อที่ 1 โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท จากช้อปปี้ ต่อที่ 2 โค้ดลดเพิ่มจากร้านค้า ไม่เพียงเท่านี้สำหรับวัยทีนที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยเข้ามาส่องไอเท็มพิชิตสอบควบคู่สาระน่ารู้ได้ตั้งแต่วันนี้-14 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/m/teen-zone

และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 20 กันยายนของทุกปี โดยได้ร่วมมือกับสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ขยายพื้นที่เพื่อส่งมอบความรู้ด้านสุขอนามัยที่ถูกต้องให้กับวัยรุ่นไทย ผ่านซีรีส์คอนเทนต์ “สุขอนามัยวัยทีน”

ด้าน ดร.นายแพทย์บุญฤทธิ์ สุขรัตน์ ผู้อำนวยการ สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ ผู้บริหาร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ ทางกรมอนามัยเล็งเห็นว่า ด้วยศักยภาพของช้อปปี้ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงน้อง ๆ ประชาชนได้ทั่วประเทศไทย จะช่วยให้สามารถเผยแพร่สร้างองค์ความรู้ด้านสุขภาพอนามัยที่ถูกต้องให้แก่วัยรุ่นไทยได้

ดร.นายแพทย์บุญฤทธิ์ สุขรัตน์
ดร.นายแพทย์บุญฤทธิ์ สุขรัตน์

และจะยังส่งผลไปตามเป้าหมายในการช่วยเสริมสร้างและป้องกันปัญหาด้านสุขอนามัยของประชาชนชาวไทยในกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ การร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการสร้างเยาวชนคุณภาพในประเทศไทยได้อีกด้วย”

พบสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทีน พร้อมคอนเทนต์สาระดี ๆ ที่ช้อปปี้ และสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ พร้อมชวนวัยรุ่นไทยช็อปปิ้งไปกับแคมเปญ “สุขอนามัยวัยทีน” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มอย่าง คอลเล็กชั่นไอเท็มดูแลสุขอนามัยเริ่มต้น 9 บาท ครอบคลุมทุกสินค้า โค้ดส่งฟรี* ร้านค้าพิเศษ[1] และอีกคับคั่ง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/teen-health-wellness