เปิดตัว “สแนปอาส์ค” แอปฯติวเตอร์ส่วนตัว ชูจุดแข็งถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง จับคู่ติวใน 1 นาที

นายทิโมธี หยู ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท สแนปอาร์ค (ฮ่องกง) จำกัด กล่าวว่า สแนปอาร์ค เป็นแอปพลิเคชั่นติวเตอร์ส่วนตัว โดยใช้นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำเป็นติวเตอร์ ก่อตั้งเมื่อปี 2558 โดยมีจุดเด่นจับคู่ติวเตอร์พายใน 1 นาที และสามารถใช้เวลานานแค่ไหนก็ได้จนกว่าจะเข้าใจ โดยสามารถใช้เมื่อไหร่ก็ได้ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตและสมาร์ทโฟน ปัจจุบันให้บริการใน 7 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน มีติวเตอร์ทั้งหมดกว่า 30,000 คน และได้ติวนักเรียนกว่า 500,000 คน ล่าสุดได้มอบสิทธิ์การบริหารแก่บริษัท สแนป อาส์ค (ประเทศไทย) โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี

นายชวัล เจียรวนนท์ ซีอีโอ บริษัท สแนปอาส์ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การที่แอปพลิเคชั่นสแนปอาส์ค เข้ามาในประเทศไทยเป็นช่วงที่เหมาะสม เนื่องจากสอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และปัจจุบันเทคโนโลยีมีส่วนสำคัญต่อการศึกษา โดยแพลตฟอร์มสแนปอาส์คจะเป็นเหมือนติวเตอร์ส่วนตัวให้กับนักเรียน นอกจากนี้ยังเป็นช่องหารายได้เสริมสำหรับนักศึกษา ขณะนี้บริษัทกำลังอยู่ระหว่างคัดสรรติวเตอร์ โดยนักศึกษาที่สนใจสามารถเข้ามาได้ที่ [email protected] หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.snapask.com

เบื้องต้นสแนปอาส์คจะเปิดให้บริการ 5 วิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และภาษาอังกฤษ โดยจะเปิดให้ทดลองได้ฟรี 2 คำถาม สำหรับค่าบริการเริ่มต้นที่ 179 บาท/5 คำถาม และแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้น 1,667 บาท