vivo ผนึกพันธมิตรข้ามวงการ แตกแบรนด์ “ไอคู” เจาะตลาดเกมเมอร์

vivo แตกแบรนด์

 วีโว่ (vivo) ร่วมกับ M Motorsport ค่ายรถแข่งระดับโลก แตกแบรนด์ “ไอคู” เจาะตลาดเกมเมอร์

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ยักษ์สมาร์ทโฟน วีโว่ (vivo) ร่วมกับ M Motorsport ค่ายรถแข่งระดับโลก ผสานความแข็งแกร่งของสองแบรนด์ด้วยการเปิดตัว iQOO สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเจาะตลาดเกมเมอร์โดยเฉพาะ

โดยการจับมือข้ามวงการระหว่าง iQOO สมาร์ทโฟนตัวท็อปสายเกมเมอร์และค่ายรถแข่งระดับตำนานของโลกอย่าง BMW M Motorsport เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ในการแข่งขันรายการ DTM หรือ Deutsche Tourenwagen Masters ซึ่งเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของเยอรมนี โดย iQOO ได้ประกาศเป็นพันธมิตรระดับพรีเมี่ยมให้กับ BMW M Motorsport เพื่อส่งรถแข่งภายใต้ชื่อ iQOO BMW M4 DTM ลงชิงชัยในสนามแห่งการประลองความเร็วระดับโลกนี้

ซึ่งการเป็นพันธมิตรของทั้งสองแบรนด์ได้สะท้อนถึงนิยามแห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมบนสนามแข่งและสมรรถนะแห่งการขับขี่ของ BMW สอดคล้องกับที่มาของชื่อแบรนด์ iQOO ที่ว่า “I Ouest On and On” ที่หมายถึงการมุ่งพิชิตความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุความสมบูรณ์แบบแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม

และนำไปสู่การหลอมรวมดีเอ็นเอของสองแบรนด์เข้าด้วยกัน ตอกย้ำตำแหน่งความเป็นเจ้าแห่งความเร็วในแบบฉบับรถสปอร์ตบนสนามแข่งและความเป็นสมาร์ทโฟนขั้นเทพด้านเกมมิ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วและแม่นยำในทุกมิติไว้อย่างลงตัว

สำหรับสมาร์ทโฟนคอลเล็กชั่นเอ็กคลูซีฟ ยังคงอัตลักษณ์ในการออกแบบที่ผสานแถบโลโก้ 3 สี อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW M Motorsport ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เรียบหรูสะท้อนสไตล์สปอร์ตที่คล่องตัวและทรงพลังในแบบฉบับแบรนด์รถชื่อดังสัญชาติเยอรมนี สอดรับกับสมรรถนะและประสิทธิภาพที่อัดแน่นคับจอของสมาร์ทโฟนแห่งวงการเกมมิ่งของ iQOO ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ มาพร้อมรีเฟรชเรทระดับสูงสุดถึง 144Hz