SF จับมือดีแทค รีวอร์ด เปิดตัวแคมเปญดูหนัง “dtac Combo Plus” ลุ้นทริปบินฟรีสุดหรูสู่ฝรั่งเศส

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทค รีวอร์ดได้จัดทำแคมเปญพิเศษ “dtac Combo Plus” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยจับคู่แพ็กเกจตั๋วหนังราคาประหยัดพร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ต มารวมไว้ด้วยกันในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 289 บาท โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ผ่าน dtac application นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นรางวัล “บินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส” เมื่อซื้อแพ็กเกจ dtac Combo Plus โดยขั้นตอนง่ายๆ ในการรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจนี้ ให้ไปที่จุดจำหน่ายตั๋วโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ แล้วกดรับสิทธิ์ผ่าน dtac application และแสดงรหัสรับสิทธิ์ที่จุดจำหน่ายตั๋ว เพื่อรับสิทธิ์ได้ทันที และสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดแคมเปญ

นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า แคมเปญ “dtac Combo Plus” แพ็กเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วยแพ็กเกจ “dtac Combo Plus 289” ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท รวมถึงแพ็กเกจชมภาพยนตร์ที่นั่งอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษเช่นกัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ “dtac Combo Plus” จะได้รับสิทธิ์ลุ้นทริปบินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน นอกจากนี้ยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Voucher ที่นั่งเฟิร์สคลาสและที่นั่งดีลักซ์ รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท

ลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด สามารถรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจ “dtac Combo Plus” ได้ที่ Box Office โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา (ยกเว้นบิ๊กซี ปราจีนบุรี) ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ถึง 7 พฤษภาคม 2561 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์แรกตลอดเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2561 พร้อมร่วมเดินทางไปฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 18 – 22 มิถุนายน 2561 ผู้สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com หรือ www.dtac.co.th/dtacreward และ dtac reward Line official