“ออเนอร์” สมาร์ทโฟน “อี-แบรนด์” รุกตลาดไทย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 9Lite และ Honor 7X

ออเนอร์ (Honor) สมาร์ทโฟน อี-แบรนด์ (E-Brand) รุกตลาดประเทศไทย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 9Lite และ Honor 7X

นายอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ออเนอร์ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 แต่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศฟินแลนด์และอันดับ 3 ในประเทศรัสเซีย โดยใช้จุดเด่นและความล้ำหน้าของการพัฒนาโมบายอินเตอร์เน็ต โดยประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่สุดตลาดหนึ่งของออเนอร์ ดังนั้นในช่วงแรกที่เราเริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย เรามุ่งเน้นสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของรากฐานในทุกองค์ประกอบของออเนอร์ให้สมบูรณ์

ล่าสุได้เปิดตัว Honor 9Lite มีจุดเด่นกล้องสี่ตัว 13 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล ด้านหน้า 2 ตัวและด้านหลัง 2 ตัว รูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรูสวยงาม ทั้งการใช้กระจกหน้าจอแบบ 2.5D และหน้าจอไร้ขอบ Honor FullView FHD+ (Full HD Plus) Display ขนาดใหญ่จัดเต็ม 5.65 นิ้ว ทำให้ Honor 9Lite สามารถบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างดี

Honor 7X เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีหน้าจอไร้ขอบ Honor FullView FHD+ (Full HD Plus) Display ขนาด 5.93 นิ้วที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยหน้าจอสัดส่วน 18:9 สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เหมาะสมกับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมในสมาร์ทโฟน ประมวลผลด้วย Octa-core Kirin 659 และมีหน่วยประมวลผลกราฟฟิก Mali T830-MP2 จึงสามารถแสดงผลภาพได้ชัดเจนและให้ประสบการณ์การใช้งานที่เยี่ยมยอดที่สุดในระดับราคาที่เร้าอารมณ์อย่างยิ่ง

Honor 9Lite ราคา 6,490 บาทและ Honor 7X ราคา 7,490 บาท จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2561 ทั้งนี้ Honor 9Lite จะวางจำหน่ายที่ Shopee ในขณะที่ Honor 7X จะวางจำหน่ายที่ Lazada