“ซัมซุง” เปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” เจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น

“ซัมซุง” เปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” เจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ภายใต้แนวคิด “ภาพสวยสว่างชัด – กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ” ตอบโจทย์มากกว่าการเซลฟี่พร้อมชู 3-step lighting ฟีเจอร์ล้ำไม่เหมือนใคร ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018”

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” มาพร้อมกล้องหน้าหลังคุณภาพสูง ด้วยความละเอียดกล้องหน้า 24 MP* และกล้องหลัง 16MP พร้อมรูรับแสงกว้าง f1.7 ชูจุดเด่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ไม่เหมือนใครกับ 3-Step Lighting และรองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ Full HD Super AMOLED ฟีเจอร์ App Pair และ Dual Messenger พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมครบจบในเครื่องเดียวในราคาโดนใจ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มากกว่าการเซลฟี่และไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์เด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวดังนี้

ถ่ายรูปสวยสว่างชัด กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ

  • “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 พลัส” มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 24 MP f1.7 พร้อมฟีเจอร์ใหม่กับ 3-Step Lighting ในกล้องหน้าช่วยปรับแสงได้ 3 ระดับ และกล้องหลังคู่ (16 + 5 MP) รูรับแสงกว้าง f7 ช่วยให้ถ่ายภาพได้สวยทุกสภาพแสง
  • “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 มาพร้อมกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด16 MP เท่ากัน กล้องหน้ายังคงมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ 3-Step Lighting ช่วยปรับแสงได้ 3 ระดับ และกล้องหลังรูรับแสงกว้าง f7
  • ถ่ายรูปสนุกและมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น กับฟีเจอร์เด่นใน โหมด Selfie Focus ในกล้องหน้า และ Live Focus ในกล้องหลังโดยสามารถเลือกปรับระดับความคมชัดของแบ็คกราวนด์ในแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งก่อนและหลังถ่ายภาพ พร้อมด้วยอาร์ตโบเก้ (Art Bokeh Effect) ปรับภาพที่มีดวงไฟเป็นแบ็คกราวนด์ให้เป็นลวดลายได้ถึง 10 แบบ และเซลฟี่สติ๊กเกอร์ (Selfie Sticker) ที่มีแบบให้เลือกมากกว่า 30 แบบ

รองรับทุกความบันเทิง (Full Entertainment)

  • หน้าจอคุณภาพสูง Full HD+ Super AMOLED ขนาด 0 นิ้ว ในกาแลคซี่ เอ 6 พลัส และ Full HD Super AMOLED ขนาด 5.6 นิ้ว ใน
    กาแลคซี่ เอ 6 ให้คุณภาพคมชัด เต็มตา สีสันสดใสเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา
  • App Pair ฟีเจอร์ที่สามารถเปิด 2 แอพที่ชอบใช้ได้พร้อมกัน 2 หน้าจอใน 1 คลิก โดยผู้ใช้สามารถจับคู่แอพหรือฟีเจอร์โปรดไว้ด้วยกันให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น สร้างเป็น Shortcut บนหน้าจอได้โดยไม่จำกัดจำนวนคู่
  • Dual Messenger อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดสำหรับการแชทแบบใหม่ที่ให้ผู้ใช้สามารถแชทได้ถึง 2 บัญชีพร้อมกัน โดยรองรับแอพเยอะที่สุดถึง 18 แอพ ให้ใช้งานแบบมัลติทาสกิ้งได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าเดิม

โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

  • “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6/ เอ 6 พลัส” ตัวเครื่องทำจากวัสดุโลหะทั้งชิ้น (Full Metal Frame) หน้าจอไร้กรอบด้วยกระจก Gorilla Glass ป้องกันรอบขีดข่วน พร้อมรองรับความละเอียดระดับ Full HD Super AMOLED 

ฟีเจอร์เพิ่มเติมที่โดดเด่นและให้คุณใช้ชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น

  • ทรงพลังด้วยระบบปฏิบัติการของดีไวซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถสลับการใช้งานระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วย RAM 4GB ในเอ 6 พลัส และ RAM 3 GB ใน กาแลคซี่ เอ 6 มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 32GB และรองรับ 2 ซิม ทั้ง 2 รุ่น นอกจากนี้ ยังสามารถใส่การ์ดหน่วยความจำเพิ่มได้สูงสุดถึง 400 GB ในกาแลคซี่ เอ 6 พลัส และ 256 GB ในกาแลคซี่ เอ 6
  • กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส ยังรองรับระบบเสียงคุณภาพแบบ Dolby Atmos เมื่อใส่หูฟัง ที่จะมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่คมชัดและทรงพลังแบบเซอร์ราวด์รอบทิศทาง สำหรับผู้ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือความบันเทิงอื่นๆ ผ่านทางหน้าจอ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อาทิ ระบบสแกนใบหน้า สแกนลายนิ้วมือ เพื่อความสะดวกสบายในการปลดล็อกหน้าจอ
  • ฟีเจอร์ ‘Always on Display’ ให้ผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูลหรือข้อความแจ้งเตือนได้โดยไม่จำเป็นต้องปลดล็อกมือถือ
  • รองรับ Bixby Vision, Bixby Home และ Bixby Reminder ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายด้วยการผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเออาร์ (Augmented Reality) เข้าด้วยกัน

บริการพิเศษและโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงาน ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018 วันที่ 24-27 พฤษภาคม 2561

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “กาแลคซี่ เอ 6 พลัส” ภายในงาน รับฟรี กระเป๋าสะพายสไตล์ยุโรปและสิทธิ์ต่อคิวพิเศษรับ FUJIFILM Instax Share SP-2 ฟรี มูลค่า 5,990 บาท จำนวนจำกัด 260 สิทธิ์ต่อวัน และลูกค้าที่จองสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ เอ 6 ภายในงาน รับฟรี กระจกกันรอยแบบใส และกระเป๋าสะพายหลังสไตล์ยุโรป พร้อมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่’ ให้สามารถแลกซื้อสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูลกาแลคซี่ยอดฮิทนำโดย “เอส 9 / เอส 9 พลัส” “โน้ต 8” และ “เอ 8 / เอ 8 พลัส” ได้ในราคาพิเศษ และร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดล้ำ รางวัลที่ 1 ทีวี HD ซัมซุง ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท และบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาท ในลำดับถัดไป ในช่วงเวลา ‘นาทีทอง’ ตลอด 4 วัน และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ มากมาย!