โนเกีย เปิดตัว Nokia 8110 4 G กล้วยหอมในตำนาน !!

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก จัดงานเปิดตัว Nokia 8110 4G มือถือรุ่นกล้วยหอมในตำนานยุค 90 ที่กลับมาพร้อมสมาร์ทฟีเจอร์ฟังก์ชั่นสำหรับยุค 4.0 เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561  บูธ PL3  แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หลังจากเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีด้วยการส่งสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมandroid version ล่าสุด 3 รุ่นอย่าง Nokia 7 plus, New Nokia 6 และ Nokia 1 ซึ่งคว้ารางวัลมากมายจากงาน Mobile World Congress 2018 ไปแล้ว ล่าสุด โนเกียได้จัดทัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน และฟีเจอร์โฟนรุ่นต่างๆมาเอาใจแฟนๆ โนเกียให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 2 โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัว Nokia 8110 4G มือถือกล้วยหอมยอดนิยมในตำนาน ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของสมาร์ทฟีเจอร์โฟนที่รองรับ 4G โดดเด่นด้วยดีไซน์สไลเดอร์ทรงโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ที่คุ้นเคยและใช้งานง่าย มาพร้อมความสามารถพื้นฐานประหนึ่งสมาร์ทโฟน เพราะได้รวบรวมฟีเจอร์สำคัญของสมาร์ทโฟนที่พร้อมให้คุณใช้งานอยู่เสมอเมื่อต้องการเรียกใช้

นอกจากนั้นยังมีการนำกลไกการสัมผัสที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจมาใช้ เช่น การสไลด์เพื่อรับสายหรือวางสาย รวมถึงจุดหมุนแบบเฮลิคอปเตอร์ตรงแกนกลางของตัวเครื่อง สรรค์สร้างมาจากความประณีตและแข็งแรงทนทานตามมาตรฐานในแบบฉบับของโนเกีย ทำให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสาร Nokia 8110 4G ยังมาพร้อมกับ Qualcomm® 205 Mobile Platform  และระบบ VoLTE Calling ที่ช่วยให้คุณพูดคุยได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยเสียงคมชัดตลอดการสนทนา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟีเจอร์โฟน 4G ที่มีความอัจฉริยะให้คุณเชื่อมต่อกับแอปสโตร์ให้คุณสามารถใช้งานแอปที่คุณชื่นชอบ อาทิ Google Assistant, Google Search, Google Maps, Facebook and Twitter สามารถใช้รับส่งอีเมล์ หรือดึงข้อมูลจากรายชื่อและซิงค์ปฏิทินเข้ากับ Outlook และ Gmail ได้อีกด้วย อีกทั้งยังนำเกมงูในตำนานที่เคยโด่งดังมาพัฒนาให้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น Nokia 8110 4G มี 2 สีสดใสให้เลือก ได้แก่ สีดำ และสีเหลือง ในราคาเพียงแค่ 2,400 บาท

นอกจากนี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ Nokia 1, Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, New Nokia 6 และ Nokia 7 plus รับทันทีของสมนาคุณ อาทิ SD Card ลำโพงบลูธูท กระเป๋า ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 26.14 ล้านบาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 2  บูธ PL3  แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/NokiamobileTH/ และwww.nokia.com/th_th/phones

 

###

เกี่ยวกับบริษัท HMD Global

เอชเอ็มดี โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เอสโป ประเทศฟินแลนด์และถือเป็นบ้านของโทรศัพท์มือถือ Nokia โดยบริษัท เอชเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนหลากหลายรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายและราคาที่หลากหลายเช่นกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้บริษัท เอชเอ็มดี มีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตในการผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Nokia แต่เพียงรายเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com

Nokia (โนเกีย) คือเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนโดยบริษัท Nokia Corporation ขณะที่ Android, Android One, Google และ Google Photos เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Google LLC และ Oreo เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Mondelez International, Inc. Group


Qualcomm Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Qualcomm Incorporated ซึ่งจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศ โดย Qualcomm Snapdragon เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือบริษัทลูก ขณะที่ ZEISS และโลโก้ของ ZEISS เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนโดย Carl Zeiss AG และถูกนำไปใช้ภายใต้ใบอนุญาตของ Carl Zeiss Vision GmbH