เอซุสเปิดตัว ZenFone Max Pro M1 สมาร์ทโฟนสายเกมเมอร์ราคาประหยัด

เอซุสเปิดตัว ZenFone Max Pro M1 สมาร์ทโฟนสายเกมเมอร์ราคาประหยัด และ ZenFone 5Z สมาร์ทโฟนเรือธงแรงที่สุด

มร. เร็กซ์ ลี ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทเอซุส กล่าวว่า เอซุสเปิดตัว ZenFone Max Pro M1 ตอบโจทย์นักเล่นเกมด้วยความแรงและแบตอึด และ ZenFone 5Z ที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่า ZenFone 5 นอกจากนี้ยังได้ประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้หนึ่งในผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซบนสมาร์ทโฟนในในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร. เทอร์เรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริษัทช้อปปี้ กล่าวว่า การร่วมมือกับเอซุสในครั้งนี้เชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมไอที และยังช่วยผลักดันให้ช้อปปี้สามารถก้าวสู่ความเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุด

สำหรับ ASUS ZenFone Max Pro M1 โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 5,000 mAh และบางเพียง 8.46 มม. และมาพร้อมชิพ Qualcomm® Snapdragon™ 636 Mobile Platform พร้อมแรมสูงสุด 6GB หน้าจอใหญ่ 5.99 นิ้วแบบ Full HD+ และมีคอนทราสต์สูงถึง 1,500:1 จึงสามารถเล่นเกม ROV หรือ Free Fire ได้อย่างเต็มที่นานสูงสุด 11 ชั่วโมง ดู Netflix ต่อเนื่องได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง และมาพร้อมกล้องหลังคู่ความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซลที่ถ่ายภาพโหมด Portrait ได้ พร้อมแฟลชแบบ Softlight LED ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ทางเอซุสยังประกาศความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับเกมส์ Free Fire จากบริษัท Garena Thailand ด้วยการมอบไอเท็มพิเศษแก่ลูกค้าและโปรโมทสินค้า ZenFone Max Pro ในเกมส์

ZenFone Max Pro M1 มาพร้อมราคา 5,990 บาท สำหรับรุ่น แรม 3GB และหน่วยความจำขนาด 32GB ราคา 6,990 บาท สำหรับรุ่น แรม 4GB และหน่วยความจำขนาด 64GB และราคา 7,990 บาท สำหรับรุ่น แรม 6GB และหน่วยความจำขนาด 64GB สามารถสั่งจองพรีออเดอร์ผ่านเว๊บไซต์ Shopee ได้ระหว่างวันที่ 12-18 มิถุนายน 2561 พร้อมรับทันที Shopee Coin มูลค่า 500 บาท และ Free Fire Limited Edition ASUS Jacket ไอเท็มพิเศษในเกมส์ Free Fire

ส่วนASUS ZenFone 5Z สมาร์ทโฟนเรือธงที่แรงที่สุดมาพร้อมชิพอันทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 845 Mobile Platform ผสานกับเทคโนโลยี Qualcomm® AI Engine และ AI Boost ทำให้ ZenFone 5Z มาพร้อมระบบอัจฉริยะ คิดได้ไวยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการปรับโหมดและตั้งค่าเองขณะถ่ายภาพ การปรับความเร็วประมวลผลให้เหมาะสมต่อการใช้งาน การควบคุมระบบชาร์จไฟ หรือปรับแต่งโทนสีหน้าจอและเสียงเรียกเข้าตามสภาพแวดล้อม ทุกสิ่งจะถูกจัดการให้คุณล่วงหน้าด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ AI รวมทั้งมาพร้อมกล้องหลังคู่ กล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS และเซ็นเซอร์ภาพ IMX363 ที่ดีที่สุดจาก SONY® รับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า


ZenFone 5z จะเริ่มวางจำหน่าย ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท สำหรับรุ่น แรม 6GB และหน่วยความจำขนาด 128 GB และราคา 19,990 บาท สำหรับรุ่น แรม 8GB และหน่วยความจำขนาด 256 GB