ขาช้อปเตรียมเฮ! COM7 เปิด “BaNANA Mega Store” จำหน่ายสินค้าตกรุ่น ลดสูงสุด 80%

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “BaNANA Mega Store” บนเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ บนถนนศรีนครินทร์ เผยโฉมความเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแห่งใหม่ของคนไอที ที่นำเสนอพื้นที่ขายเป็น 3 โซน คือ ร้าน Banana ที่นำเสนอสินค้ารุ่นปัจจุบัน ร้าน Banana Outlet ที่รวบรวมสินค้า EOL (ตกรุ่น), สินค้าตัวโชว์ และลดราคา Clearance แห่งแรกในประเทศไทย ที่ครอบคลุมสินค้าสมาร์ตโฟน โน้ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น ลำโพง, หูฟัง, สายชาร์จ ฯลฯ เป็นต้น โดยรวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, Apple, JBL, i Robot, Acer, Dell, เป็นต้น

โดยจะเป็นแหล่งรวมสินค้าลดราคาจากบริษัท ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำในประเทศไทย เช่น Value, Synex, มหาจักร ฯลฯ นำเสนอรายการสินค้ากว่า 10,000 รายการ โดยลงสินค้าใหม่ทุกวันพุธ โดยมีส่วนลดพิเศษสูงสุด 80% พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่อเนื่องทั้งปี นอกจากนี้เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ยังได้จัดโปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่” สำหรับลูกค้าที่มีสมาร์ตโฟนหรือโน้ตบุ๊คเครื่องเก่าสามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดเครื่องใหม่ได้ และโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้ รับส่วนลด On Top 5% เพิ่มสำหรับสินค้าอุปกรณ์เสริมทุกชิ้น ในราคาพิเศษแบบลดแล้วลดอีก และโน้ตบุ๊คที่นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคา รับประกันสูงสุด 1 ปี

สำหรับ Banana Shopping ร้านขายสินค้า online ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน หรือจากที่บ้าน และรับสินค้าได้ทันที เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ปลดล็อคในการวางสินค้าแต่เพียงหน้าร้านอย่างเดียว ลูกค้าก็สามารถช้อปปิงได้ไม่จำกัด และรับสินค้าภายใน 3 ชั่วโมง

“COM7 ทุ่มงบลงทุนในครั้งนี้ราว 20 ล้านบาท เนรมิต BaNANA Mega Store บนเนื้อที่ 1,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซนไอที ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ บนถนนศรีนครินทร์ โดยหวังดึงกำลังซื้อที่มีจำนวนมากให้ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าของ COM7 ได้ที่ Banana Store, Banana Outlet ทุกวัน ด้วยโปรโมชั่นที่ดีเหมือนเดิม เสริมทัพด้วยช่องทางออนไลน์เข้ามาเพิ่มเติมอีก นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของวงการไอที ให้คึกคักยิ่งขึ้น”